Sắp liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh

VOV.VN - Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 70 doanh nghiệp FDI đạt danh hiệu Rồng vàng và 95 doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu mạnh.

Ngày 21/3 tới sẽ diễn ra chương trình Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”. Thông tin này được đưa ra tại buổi họp báo chiều nay tại Hà Nội.


Họp báo giới thiệu chương trình Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng

Năm nay, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 70 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng vàng và 95 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh. Những doanh nghiệp được tôn vinh lần này đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài; có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Trong khuôn khổ chương trình, còn diễn ra diễn đàn CEO cùng chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”. Đây là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của các nhà hoạch định và quản lý, thực thi chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Vũ Đình Hòe, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Chương trình năm nay sẽ là nơi chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp với nhau trong làm ăn và đồng thời là nơi phản ánh tiếng nói của doanh nghiệp đối với các nhà hoạch định chính sách và quản lý để chúng ta nói lên những nguyện vọng chính đáng của các doanh nghiệp để cùng với Chính phủ thực hiện được chủ trương nâng cao được năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia năm nay và những năm tiếp theo”.

Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam được khởi xướng từ năm 2001 nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp công nghệ bảo vệ môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, cũng như đảm bảo cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…/.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Vì sao May 10 trong top thương hiệu mạnh dệt may Việt Nam?
Vì sao May 10 trong top thương hiệu mạnh dệt may Việt Nam?

VOV.VN - Tổng Công ty May 10 vừa được vinh danh trong top 10 “doanh nghiệp tiêu biểu toàn diện ngành may” năm 2014.

Vì sao May 10 trong top thương hiệu mạnh dệt may Việt Nam?

Vì sao May 10 trong top thương hiệu mạnh dệt may Việt Nam?

VOV.VN - Tổng Công ty May 10 vừa được vinh danh trong top 10 “doanh nghiệp tiêu biểu toàn diện ngành may” năm 2014.

Vinh danh 120 Thương hiệu mạnh Việt Nam
Vinh danh 120 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đây là những doanh nghiệp có tốc độ phát triển ổn định, tổng doanh thu tăng từ 317.000 tỷ đồng năm 2008 lên hơn 416.000 tỷ đồng năm 2009.  

Vinh danh 120 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Vinh danh 120 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đây là những doanh nghiệp có tốc độ phát triển ổn định, tổng doanh thu tăng từ 317.000 tỷ đồng năm 2008 lên hơn 416.000 tỷ đồng năm 2009.  

Thương hiệu mạnh Việt Nam hướng tới thị trường Campuchia
Thương hiệu mạnh Việt Nam hướng tới thị trường Campuchia

Với thương hiệu đã được khẳng định tại Việt Nam gần 10 năm qua, Eurowindow xác định Campuchia là thị trường đầu tiên cần thâm nhập.

Thương hiệu mạnh Việt Nam hướng tới thị trường Campuchia

Thương hiệu mạnh Việt Nam hướng tới thị trường Campuchia

Với thương hiệu đã được khẳng định tại Việt Nam gần 10 năm qua, Eurowindow xác định Campuchia là thị trường đầu tiên cần thâm nhập.

Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp
Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm xây dựng thương hiệu; qua đó khẳng định uy tín, chất lượng, sự cam kết của mình đối với khách hàng, từng bước tạo chỗ đứng vững trên thị trường trong nước và quốc tế

Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp

Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm xây dựng thương hiệu; qua đó khẳng định uy tín, chất lượng, sự cam kết của mình đối với khách hàng, từng bước tạo chỗ đứng vững trên thị trường trong nước và quốc tế