Online Friday 2017 đặt mục tiêu tổng doanh số hơn 1.500 tỷ đồng

VOV.VN - Mục tiêu của Online Friday đặt ra sẽ có 1 triệu đơn hàng thành công, trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm sản phẩm.

Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 với chủ đề “New Home Better Life” (tạm dịch là Cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn)  sẽ diễn ra vào ngày mai 1/12 trên website onlineFriday.vn. Đến thời điểm này, gần 100.000 sản phẩm các loại của 3.000 doanh nghiệp tham gia ngày hội mua sắm lớn nhất năm đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 sẽ diễn ra từ 0h ngày 1/12 đến 24h cùng ngày. Đến thời điểm này, nhiều doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng, nhân lực, đầu tư công nghệ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

online friday 2017 dat muc tieu tong doanh so hon 1500 ty dong hinh 1
90.000 sản phẩm tham gia Online Friday.
Tập đoàn Nagakawa Việt Nam đã chuẩn bị hơn 30.000 sản phẩm điện tử và đồ gia dụng để cung cấp ra thị trường thông qua các sàn thương mại điện tử trong ngày Online Friday. Nagakawa đã xây dựng hàng loạt chương trình khuyến mại giảm giá sâu như các mức giá 999.000 đồng, 99.000 đồng, 9.000 đồng và thậm chí là 0 đồng.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa Việt Nam cho biết, ngoài việc bảo đảm về chất lượng hàng hóa còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán và sẽ có biện pháp để ngăn chặn hàng giả, hàng nhái để bảo vệ thương hiệu của công ty.

“Với dòng sản phẩm máy làm mát và đồ điện gia dụng, công ty đang đưa ra nhiều biện pháp, trong đó bao gồm cả các biện pháp số hoá để ngăn chặn nạn giả mạo như tem QRCode, mã vạch để kiểm tra  sản phẩm chính hãng Nagakawa. Sắp tới, công ty phát triển việc số hoá dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng, kích hoạt chế độ bảo hành điện tử tối ưu để vừa ngăn chặn nạn hàng giả mạo, vừa phục vụ người tiêu dùng chu đáo hơn”, bà Thương cho biết.

Để chuẩn bị cho sự kiện mua sắm đặc biệt nhất trong năm, ông Nguyễn Văn Trường, Giám đốc điều hành của chuỗi Xe điện Xanh Anbico cho biết, công tác chuẩn bị cho ngày mua sắm trực tuyến Online Friday của công ty đã sẵn sàng, với nhiều sản phẩm khuyến mại lên tới 50%. Trên website của công ty, khách hàng có thể chọn được màu xe, mẫu xe và các thông tin sẽ được lưu lại qua các công cụ tích hợp của nước ngoài.

Bên cạnh việc thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể thanh toán qua hình thức truyền thống như chuyển khoản ngân hàng hoặc đặt mua bằng tiền mặt. Với lượng khách hàng truy cập có thể tăng đột biến so với ngày thường, công ty đã có giải pháp để hạn chế tình trạng quá tải, tạo thuận lợi cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

“Doanh nghiệp đã tập dượt kỹ càng, chuẩn bị hệ thống sever và đường truyền riêng để phục vụ cho ngày này khi dự đoán lượng cập nhật tương đối tăng đột biến. Trang web của công ty đã được Bộ Công Thương và chương trình xác nhận nên hoàn toàn yên tâm, người tiêu dùng được đảm bảo mua hàng chính hãng, bảo hành tốt và được giao hàng tận nhà”, ông Trường nêu rõ.

Đón nhận cơ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, nhiều người tiêu dùng rất háo hức và mong muốn sẽ mua được những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả như nhà sản xuất niêm yết trong ngày mua sắm trực tuyến.

Anh Trần Kiên ở Mỹ Đình, Hà Nội, cho biết rất quan tâm đến ngày mua sắm trực tuyến - online Friday cũng như đón chờ các chương trình có khuyến mại lớn.

“Người tiêu dùng dự định mua hàng trong ngày Online Friday rất yên tâm vì các sản phẩm đều có thông tin rõ ràng, được kiểm duyệt rất kỹ càng, không phải lo lắng về các vấn đề gây rủi ro khác có thể xảy ra”, anh Kiên cho biết.

Theo số liệu từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), đến thời điểm hiện tại, đã có trên 1.400 website đăng ký tham gia Online Friday, với trên 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình và hơn 90.000 sản phẩm các loại đã được phê duyệt và đưa lên sàn.

Bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát. Về mức giá, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá bao gồm: Giá niêm yết của hãng, giá đang bán và giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.

“Ban Tổ chức phối hợp với các đối tác so sánh giá triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá. Ban Tổ chức không đặt nặng vấn đề tăng đột biến số lượng doanh nghiệp tham gia mà cố gắng là doanh nghiệp tham gia phải chất lượng. Qua đó đảm bảo có cơ chế để giám sát, rà soát tốt nhất có thể để tránh những sản phẩm hàng giả hàng nhái”, bà Việt Anh cho biết.

Năm nay, Ban tổ chức và các doanh nghiệp đặt mục tiêu trong 24 giờ bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đạt tổng doanh số hơn 1.500 tỷ đồng, với 1 triệu đơn hàng thành công, trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến./.

Chung Thủy/VOV-Trung tâm tin

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Dân Hà Nội khốn khổ vì vỉa hè vừa lát đá đã xuống cấp, bụi mù mịt
VOV.VN - Vỉa hè tuyến đường Giải Phóng, đoạn trước cổng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sau gần 1 tháng sử dụng đã có nhiều đoạn gồ ghề, hư hỏng, bụi mù mịt.
VOV-artice-160x600
VOV-left-160x600