TPHCM ra mắt fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân”

VOV.VN - Với fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân” trên Facebook, người dân TPHCM sẽ dễ dàng gửi ý kiến qua các bình luận vào các bài viết trên trang.

Để người dân có thể dễ dàng gửi ý kiến, góp ý về "Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng TPHCM sáng tạo đi đầu, cùng cả nước, vì cả nước", TPHCM đã thành lập trang Fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân” trên mạng xã hội Facebook.

Trang Fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân”.

Việc lấy ý kiến người dân theo Kế hoạch số 305 của Thành ủy TPHCM về "Khảo sát, tiếp nhận ý kiến của nhân dân góp phần xây dựng TPHCM sáng tạo đi đầu, cùng cả nước, vì cả nước" đã được tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân và bước đầu nhận được những phản hồi, các ý kiến góp ý tích cực.

Khi TPHCM ra mắt trang fanpage “Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân” trên mạng xã hội Facebook, người dân sẽ dễ dàng gửi ý kiến và góp ý trực tiếp bằng cách bình luận trong các bài viết của trang. Trên cơ sở nội dung ý kiến gửi về trang, lãnh đạo thành phố cùng các cơ quan, ban, ngành sẽ đến trực tiếp lắng nghe các ý kiến, các giải pháp thiết thực, có giá trị cao, giải quyết các vấn đề phức tạp, điểm nghẽn của thành phố hiện nay.

Chị Phạm Thị Bích, ở số nhà 168 đường Võ Thành Trang, quận Tân Bình nói: "Tôi thấy thành phố làm như rất hay và ý nghĩa, việc thành lập fanpage này giúp người dân dễ dàng đưa ý kiến của mình lên đến với các cấp lãnh đạo và nó sẽ nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn cho người dân"./. 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?
Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?

VOV.VN - Theo Trưởng Ban tiếp công dân Trung ương, hiện không có quy định về việc kê bàn ghế, vách kính ngăn ra sao tại nơi tiếp công dân.

Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?

Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?

VOV.VN - Theo Trưởng Ban tiếp công dân Trung ương, hiện không có quy định về việc kê bàn ghế, vách kính ngăn ra sao tại nơi tiếp công dân.

Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"
Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"

VOV.VN - Phải chăng quyết tâm tạo sự đột phá trong cải cách hành chính còn có rào cản từ chính tư duy, nhận thức của cơ chế “xin-cho”.

Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"

Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"

VOV.VN - Phải chăng quyết tâm tạo sự đột phá trong cải cách hành chính còn có rào cản từ chính tư duy, nhận thức của cơ chế “xin-cho”.

Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm
Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm

VOV.VN - Thông báo Kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ nêu rõ điển hình là Giám đốc Sở Nội vụ, Cục Thuế tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn… 

Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm

Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm

VOV.VN - Thông báo Kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ nêu rõ điển hình là Giám đốc Sở Nội vụ, Cục Thuế tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn…