Nam hành khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không

VOV.VN -Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng vừa bàn giao 1 nam hành khách gây rối ở quầy vé cho Cảng vụ hàng không miền Trung xử lý.

Ông Hà Hữu Hoàng, Phó Giám đốc Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 3/6. Một nam hành khách đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air khiến nạn nhân bị rách ở mi mắt.

Lực lượng chức năng trích xuất camera và xác nhận nam hành khách tên là Phạm Huy Cường, 32 tuổi ở tổ 1B, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên, (tỉnh Thái Nguyên).

mot hanh khach nem dien thoai vao mat nu nhan vien hang khong hinh 1
Khách làm thủ tục tại quầy vé của hãng Vietjet Air.

Khi đó, hành khách Cường và người nhà có vé đi chuyến bay VJ 506 – DAD-HAN (Đà Nẵng – Hà Nội) dự kiến khởi hành lúc 23h ngày 3/6. Khi đến quầy vé làm thủ tục, nhân viên bán vé Cao Thị Thu Thảo thông báo chuyến bay đã bị hủy, khách được chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau.

Bức xúc vì bị hủy chuyến, ông Cường ném điện thoại cá nhân của mình khiến bà Thảo bị rách mí mắt trên, chảy máu và phải nhập viện.

“Chúng tôi tiến hành mời thành phần vi phạm để củng cố hồ sơ, sau đó chuyển cho Cảng vụ hàng không miền Trung xử lý theo quy định của pháp luật. Còn Cảng vụ xử lý hành khách đó như thế nào thì sẽ do Cảng vụ ra quyết định”, ông Hà Hữu Hoàng, Phó Giám đốc Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết./.

Nữ hành khách hành hung nhân viên sân bay

Nữ hành khách từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì xé áo nhân viên Vietjet Air (năm 2014) lại mới tiếp tục hành hung nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay TSN.

Phương Cúc/VOV-Miền Trung

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Nhà trường nói gì về 3 thí sinh của Hà Giang có điểm thi cao nhất nước
Kì tuyển sinh THPT quốc gia 2018, Hà Giang có 3 thí sinh trong số 11 em điểm thi cao nhất nước, chiếm gần 28% so với cả nước.
VOV_AllPage
VOV-left-160x600
VOV_BalloonAds
x