Nam hành khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không
VOV.VN -Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng vừa bàn giao 1 nam hành khách gây rối ở quầy vé cho Cảng vụ hàng không miền Trung xử lý.
Ông Hà Hữu Hoàng, Phó Giám đốc Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 3/6. Một nam hành khách đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air khiến nạn nhân bị rách ở mi mắt.
Lực lượng chức năng trích xuất camera và xác nhận nam hành khách tên là Phạm Huy Cường, 32 tuổi ở tổ 1B, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên, (tỉnh Thái Nguyên).
Khách làm thủ tục tại quầy vé của hãng Vietjet Air. |
Khi đó, hành khách Cường và người nhà có vé đi chuyến bay VJ 506 – DAD-HAN (Đà Nẵng – Hà Nội) dự kiến khởi hành lúc 23h ngày 3/6. Khi đến quầy vé làm thủ tục, nhân viên bán vé Cao Thị Thu Thảo thông báo chuyến bay đã bị hủy, khách được chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau.
Bức xúc vì bị hủy chuyến, ông Cường ném điện thoại cá nhân của mình khiến bà Thảo bị rách mí mắt trên, chảy máu và phải nhập viện.
“Chúng tôi tiến hành mời thành phần vi phạm để củng cố hồ sơ, sau đó chuyển cho Cảng vụ hàng không miền Trung xử lý theo quy định của pháp luật. Còn Cảng vụ xử lý hành khách đó như thế nào thì sẽ do Cảng vụ ra quyết định”, ông Hà Hữu Hoàng, Phó Giám đốc Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết./.
Nữ hành khách hành hung nhân viên sân bay
Đình chỉ lái xe đầu kéo tông chết nữ nhân viên sân bay Nội Bài
Nhân viên sân bay Nội Bài bao giờ mới... biết cười?
Bị chim va vào cánh máy bay, nhiều chuyến bay của Vietjet bị hủy
Cục Hàng không Việt Nam đề nghị kỷ luật nhân viên Vietjet xé vé của khách