VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2023 khép lại với lượng khách tham quan kỷ lục

VOV.VN - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 tại TP.HCM (VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2023) đã diễn ra rất thành công và mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia trong 3 ngày từ 10-12/8 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Thành công đến từ sự tổ chức chuyên nghiệp và đầu tư giải pháp công nghệ hiện đại

“Công ty Vinexad – nhà tổ chức triển lãm luôn kỳ vọng các khách hàng đã tham gia và tham quan sẽ quay lại vào những kỳ Triển lãm tiếp theo vì những hiệu quả giao dịch, những bước tiến đầy mới mẻ trong kinh doanh mà họ gặt hái được thông qua Triển lãm. Với cam kết không ngừng phấn đấu vì sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo mọi khía cạnh của triển lãm được chuẩn bị chu đáo, từ việc cung cấp thông tin chi tiết, đến việc tạo dựng môi trường giao thương thoải mái. Sự thành công của triển lãm không chỉ thể hiện ở việc thu hút sự quan tâm của khách hàng, mà còn thể hiện trong việc xây dựng một cộng đồng kết nối vững mạnh trong lĩnh vực này.” Bà Nguyễn Thu Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vinexad – nhà tổ chức triển lãm đã chia sẻ trong ngày khai mạc Vietfood & Beverage – Propack 2023 tại TP. HCM.

Đáng chú ý trong khuôn khổ triển lãm là chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching) được xây dựng với mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ vé máy bay hoặc miễn phí khách sạn; Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn từ 10 doanh nghiệp trở lên (dành cho các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh).

Tại Triển lãm thường xuyên diễn ra các chương trình vui thưởng nhằm thu hút đông đảo công chúng tới tham quan, bao gồm: Check in triển lãm nhận ngay quà tặng; Chụp hình cùng các mascot đáng yêu; Nhận nước giải khát và hàng ngàn phần quà thực phẩm hấp dẫn khi tham quan nhà A3-A4-A5.

Khẳng định sự trở lại của khách hàng với sự phát triển mạnh mẽ về quy mô doanh nghiệp tham gia và khách tham quan triển lãm

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống Việt Nam nhận được sự đồng hành và tài trợ bởi Tổng Công Ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội (Habeco) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Tân Hiệp Phát. Với tổng diện tích trưng bày lên đến 20,000 mét vuông, Triển lãm quy tụ 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp đến từ 22 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023 mang đến nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm, thu hút 25,000 khách hàng trong nước và quốc tế tới tham quan và làm việc. Với lượng khách tham quan kỷ lục, trong đó bao gồm 17,000 khách thương mại và 8,000 khách công chúng – những con số đã nói lên kết quả tốt đẹp mà Triển lãm đã đạt được.

Sự kiện nổi bật tiếp theo: Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2023 tại Hà Nội

Tiếp nối thành công rực rỡ của Triển lãm tại TP.HCM, nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, sự kiện hàng đầu trong ngành Thực phẩm & Đồ uống sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 8 đến 11 tháng 11 năm 2023 tại Trung tâm Triển lãm ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại Hà Nội, Vietfood & Beverage – Propack 2023 dự kiến quy tụ 350 gian hàng của 300 doanh nghiệp... Triển lãm được nhà tổ chức VINEXAD tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; Kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; Hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.

Theo thống kê kết quả triển lãm năm 2022, triển lãm đã thu hút được 11,500 lượt khách tham quan. Với kết quả thành công đó, khi Triển lãm kết thúc, đã có rất nhiều khách hàng chuyển sự chú ý của họ sang năm tới. Đối với khách hàng muốn tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack tại Hà Nội là sự kiện không thể bỏ lỡ.

Website: www.foodexvietnam.com 

Fanpage Facebook: Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty VINEXAD - Số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Ms. Đào Thu Hà - Giám đốc dự án (HP: 0912 000 406 - E-mail: daoha@vinexad.com.vn)

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Việt Nam in đậm dấu ấn tại triển lãm nội thất quốc tế Maison & Objet 2023 - Pháp
Việt Nam in đậm dấu ấn tại triển lãm nội thất quốc tế Maison & Objet 2023 - Pháp

VOV.VN - Với chủ đề "Tận hưởng: Hành trình kiếm tìm niềm vui" (Enjoy: In Quest of Pleasures), triển lãm lần này đã thú hút sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế nội thất, trang trí và thủ công mỹ nghệ.

Việt Nam in đậm dấu ấn tại triển lãm nội thất quốc tế Maison & Objet 2023 - Pháp

Việt Nam in đậm dấu ấn tại triển lãm nội thất quốc tế Maison & Objet 2023 - Pháp

VOV.VN - Với chủ đề "Tận hưởng: Hành trình kiếm tìm niềm vui" (Enjoy: In Quest of Pleasures), triển lãm lần này đã thú hút sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế nội thất, trang trí và thủ công mỹ nghệ.

Phát triển dữ liệu trực tuyến quốc gia làm nền tảng thúc đẩy kinh tế số
Phát triển dữ liệu trực tuyến quốc gia làm nền tảng thúc đẩy kinh tế số

VOV.VN - Thứ hạng về dữ liệu vẫn là khiêm tốn trên trường quốc tế, cần nỗ lực nhiều hơn, bởi đây là mỏ vàng cho tăng trưởng, trong giai đoạn mới. 

Phát triển dữ liệu trực tuyến quốc gia làm nền tảng thúc đẩy kinh tế số

Phát triển dữ liệu trực tuyến quốc gia làm nền tảng thúc đẩy kinh tế số

VOV.VN - Thứ hạng về dữ liệu vẫn là khiêm tốn trên trường quốc tế, cần nỗ lực nhiều hơn, bởi đây là mỏ vàng cho tăng trưởng, trong giai đoạn mới. 

Kinh tế tuần hoàn không chỉ là cách “làm màu” của doanh nghiệp lớn
Kinh tế tuần hoàn không chỉ là cách “làm màu” của doanh nghiệp lớn

VOV.VN - Mô hình kinh tế tuần hoàn không chỉ là quá trình kinh doanh, huy động đầu tư mà còn là quá trình chiến lược và đòi hỏi sự tham gia của tất cả các bên liên quan.

Kinh tế tuần hoàn không chỉ là cách “làm màu” của doanh nghiệp lớn

Kinh tế tuần hoàn không chỉ là cách “làm màu” của doanh nghiệp lớn

VOV.VN - Mô hình kinh tế tuần hoàn không chỉ là quá trình kinh doanh, huy động đầu tư mà còn là quá trình chiến lược và đòi hỏi sự tham gia của tất cả các bên liên quan.