Tập đoàn Sơn Hà nỗ lực không ngừng về một thương hiệu Việt

VOV.VN - Với nhiều sản phẩm tiện ích, năm 2020 Tập đoàn Sơn Hà vinh dự lần thứ 3 liên tiếp là doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Năm 2020, Tập đoàn Sơn Hà vinh dự là một trong số 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp DN vinh dự nhận danh hiệu cao quý này sau 2 lần trước ở các năm 2016 và 2018.

Trong hành trình hơn 22 năm phát triển, Tập đoàn Sơn Hà đã nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng niềm kiêu hãnh về một thương hiệu 100% Việt Nam, phục vụ cho đất nước và mọi gia đình Việt. Ngoài hệ sinh thái sản phẩm truyền thống phục vụ dân dụng và công nghiệp, nhiều năm nay Sơn Hà mở rộng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng, tích cực triển khai hợp tác cùng nhiều đối tác quốc tế để tìm kiếm các giải pháp về năng lượng sạch.

Được biết đến là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, có quy mô hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà liên tục khẳng định vị thế của mình với các dòng sản phẩm chủ chốt và truyền thống. Những sản phẩm như chậu rửa inox, bồn inox của Sơn Hà nhiều năm qua vẫn luôn giữ được chất lượng, uy tín và mãi là “thương hiệu quốc dân” trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà cho biết, hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng. Ngoài các ngành nghề truyền thống, Sơn Hà không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người và sự phát triển bền vững của xã hội.

“Ngoài 2 sản phẩm chậu rửa inox, bồn inox liên tiếp đạt THQG trong nhiều năm, sản phẩm Thái Dương Năng, bồn Septic cũng các sản phẩm gia dụng khác, đặc biệt là hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar vừa được ra mắt trong năm 2020 đều là những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín và dần trở thành một phần quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, hướng tới là “thương hiệu quốc dân” và xứng tầm với THQG”, ông Sơn khẳng định.

Ngoài các sản phẩm truyền thống của Sơn Hà, từ sức ép từ việc cạn kiệt các nguồn nguyên liệu hóa thạch đã tạo ra cơ hội phát triển cho ngành năng lượng sạch tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tập đoàn Sơn Hà thời gian qua đã đầu tư phát triển năng lượng tái tạo là giải pháp để cùng các quốc gia khác vượt qua thách thức nghiêm trọng của việc ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu và đa dạng sinh học bị suy giảm.

Với chiến lược phát triển năng lượng tái tạo đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Chính phủ khuyến khích huy động mọi nguồn lực xã hội đẩy mạnh phát triển và sử dụng nguồn năng lượng tái tạo. Đồng hành cùng chiến lược này, Tập đoàn Sơn Hà là một trong những DN đi đầu trong việc hưởng ứng chiến lược, góp sức xây dựng nền năng lượng sạch trong nước.

“Phát triển điện mặt trời áp mái không những tạo ra điện cho sinh hoạt và sản xuất của nhân dân, mà còn giảm áp lực lên phụ tải lưới điện, tiết kiệm chi phí phát triển đường dây truyền tải. Việc EVN huy động các đối tác xã hội hoá cùng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo là giải pháp vừa mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà đầu tư, góp phần giảm sức ép cho ngành điện, vừa cung cấp thêm những lựa chọn tối ưu về điện năng cho khối DN và nhân dân”, ông Sơn cho biết.

Thực tế bằng việc hợp tác và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong mục tiêu phát triển sản phẩm điện năng lượng mặt trời áp mái, trên địa bàn TP Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà đã cam kết sẽ cùng với EVN phổ cập thông tin lợi ích của sản phẩm về kinh tế, môi trường, chính sách mua điện của nhà nước.

Đồng thời, với vai trò là DN tiên phong trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, Sơn Hà đang cung cấp những sản phẩm điện áp mái chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu suất cao, độ bền cũng như tính ổn định và an toàn cho khách hàng cũng như lưới điện của EVN.

“Chúng tôi kỳ vọng thông qua chương trình này sẽ tạo thành mô hình hợp tác điển hình giữa EVN và DN, mang sản phẩm điện mặt trời áp mái “ích nước - lợi nhà” phổ cập đến từng hộ dân, văn phòng và nhà máy. Với quyết tâm từ tập đoàn Sơn Hà, chúng tôi tin tưởng sẽ biến mái nhà thành một nguồn tài nguyên dồi dào, để khai thác ra năng lượng sạch trên địa bàn thành phố Hà Nội và quy mô toàn quốc trong những năm tới”, ông Sơn cho hay.

Ngoài việc đầu tư và nghiên cứu để cho ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Sơn Hà vẫn luôn quan tâm tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong những qua, Tập đoàn đã nhận được Huân Chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Top 10 Sao vàng đất Việt… Sự kiện lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu THQG sẽ tiếp tục khẳng định mạnh mẽ hơn nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng trong, ngoài nước của thương hiệu mang tên Sơn Hà./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do May 10 xây dựng được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.

Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do May 10 xây dựng được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.

Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia
Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia là động lực cho Công ty Yến sào Khánh Hòa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia

Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia là động lực cho Công ty Yến sào Khánh Hòa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Dalattourist: Nền tảng làm nên giá trị Thương hiệu Quốc gia
Dalattourist: Nền tảng làm nên giá trị Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Công ty CP Du lịch Lâm Đồng luôn luôn chú trọng tập trung tất cả các nguồn lực để tập trung phát triển các sản phẩm mang tầm Thương hiệu Quốc gia.

Dalattourist: Nền tảng làm nên giá trị Thương hiệu Quốc gia

Dalattourist: Nền tảng làm nên giá trị Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Công ty CP Du lịch Lâm Đồng luôn luôn chú trọng tập trung tất cả các nguồn lực để tập trung phát triển các sản phẩm mang tầm Thương hiệu Quốc gia.