Mobifone cung cấp gói dịch vụ Blackberry không giới hạn

(VOV) - Với gói dịch vụ mới này của Mobifone người dùng BlackBerry được sử dụng đầy đủ các dịch vụ Internet của BlackBerry…

Ngày 5/11, MobiFone phối hợp với Tập đoàn Research In Motion (RIM) ra mắt gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn (BBU) dành cho khách hàng cá nhân sử dụng điện thoại BlackBerry, với giá cước 40.000 đồng/tháng.

Với gói BBU này, người dùng BlackBerry được sử dụng đầy đủ các dịch vụ Internet của BlackBerry như Thư điện tử - Email, Chat BlackBerry Messenger – Yahoo Messenger - Gtalk, Kho ứng dụng – Apps World, Mạng xã hội FaceBook – Tweeter – Linked In, lướt web, xem Video trên YouTube hay nghe nhạc trực tuyến. Hàng tháng, các ứng dụng kết nối Internet này sẽ sử dụng băng thông cao nhất trong 200MB đầu tiên và hạn chế tốc độ 256Kbps cho các kết nối sau đó.

Để đăng ký gói BBU, khách hàng soạn tin DK BBU gửi 999. Cước phí được tính theo chu kỳ 30 ngày đối với thuê bao trả trước và trả sau.

Với gói dịch vụ mới này của Mobifone người dùng BlackBerry được sử dụng đầy đủ các dịch vụ Internet của BlackBerry

MobiFone đã cung cấp dịch vụ BlackBerry từ tháng 10/2011 với nhiều gói dịch vụ. Để mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều hơn nữa, MobiFone đã hợp tác với RIM xây dựng một chính sách đặc biệt cho khách hàng cá nhân và gói dịch vụ BBU là một ví dụ.

MobiFone là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay cung cấp gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn dành cho khách hàng sử dụng BlackBerry tại Việt Nam.

Ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “MobiFone có hàng chục ngàn khách hàng sử dụng điện thoại BlackBerry mà chưa sử dụng những dịch vụ đặc thù của máy. Như vậy, khách hàng chỉ tiếp cận được phần nhỏ những ưu việt của thiết bị này. Với gói dịch vụ BBU, chúng tôi mong muốn đem đến cơ hội cho khách hàng tận hưởng toàn bộ những ưu việt do BlackBerry mang lại và khách hàng cũng không cần lo lắng về cước data phụ trội”.

Cũng trong thời gian này, MobiFone thông báo dừng cung cấp mới 6 gói dịch vụ BlackBerry bao gồm: Basic, Basic Plus, Chat Month, Chat Week, Social Month, Social Week. Khách hàng đang sử dụng các gói cước Basic, Basic Plus, Chat Month, Social Month có thể hủy và đăng ký gói BBU theo quy định. Những khách hàng không hủy dịch vụ, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi gói cước khách hàng đang sử dụng sang gói cước BBU tại thời điểm gia hạn gói cước.

Năm gói dịch vụ khác được giữ nguyên, không thay đổi, bao gồm: Entry, Advance, Advance Plus, Standard và Pro./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Có thể sáp nhập Vinaphone-Mobifone nếu Thủ tướng đồng ý miễn trừ
Có thể sáp nhập Vinaphone-Mobifone nếu Thủ tướng đồng ý miễn trừ

Theo Luật cạnh tranh nếu 2 doanh nghiệp sáp nhập mà có thị phần trên 50% thì sẽ bị cấm tuy nhiên vẫn có trường hợp miễn trừ và phải được Thủ tướng quyết định.  

Có thể sáp nhập Vinaphone-Mobifone nếu Thủ tướng đồng ý miễn trừ

Có thể sáp nhập Vinaphone-Mobifone nếu Thủ tướng đồng ý miễn trừ

Theo Luật cạnh tranh nếu 2 doanh nghiệp sáp nhập mà có thị phần trên 50% thì sẽ bị cấm tuy nhiên vẫn có trường hợp miễn trừ và phải được Thủ tướng quyết định.  

MobiFone và Vinaphone sẽ sáp nhập vào cuối năm 2012?
MobiFone và Vinaphone sẽ sáp nhập vào cuối năm 2012?

(VOV) - Phương án cụ thể vẫn đang tiếp tục được VNPT nghiên cứu và chưa có quyết định cuối cùng.

MobiFone và Vinaphone sẽ sáp nhập vào cuối năm 2012?

MobiFone và Vinaphone sẽ sáp nhập vào cuối năm 2012?

(VOV) - Phương án cụ thể vẫn đang tiếp tục được VNPT nghiên cứu và chưa có quyết định cuối cùng.

VNPT vẫn muốn sáp nhập VinaPhone - MobiFone
VNPT vẫn muốn sáp nhập VinaPhone - MobiFone

Bộ Thông tin Truyền thông đang tổ chức nghiên cứu việc sáp nhập hai mạng này và hiện chưa có quyết định cuối cùng.

VNPT vẫn muốn sáp nhập VinaPhone - MobiFone

VNPT vẫn muốn sáp nhập VinaPhone - MobiFone

Bộ Thông tin Truyền thông đang tổ chức nghiên cứu việc sáp nhập hai mạng này và hiện chưa có quyết định cuối cùng.