PNJ khẳng định thương hiệu mạnh của ngành kim hoàn Việt Nam
VOV.VN - PNJ đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp, đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới.
Sáng nay (28/4), Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và trao tặng 100 mái ấm trị giá 5 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM.
Sau 30 năm thành lập, PNJ được xem là niềm tự hào của ngành kim hoàn Việt Nam khi đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp, đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới, như: Trang sức Vàng PNJ, trang sức Bạc và phụ kiện PNJsilver, Cao Fine Jewelly, Trang sức Jemma…Thị phần PNJ đang bỏ xa các thương hiệu cùng ngành với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng ở khắp 48 tỉnh, thành trong cả nước.
PNJ trao “100 mái ấm niềm tin” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM. |
Tại buổi lễ kỷ niệm, PNJ công bố thành lập 2 công ty thành viên mới và chính thức ra mắt, đó là Công ty TNHH MTV Kỷ nguyên khách hàng và Công ty TNHH MTV Chế tác và kinh doanh trang sức PNJ. Đồng thời, bà Cao Thị Ngọc Dung, người sáng lập, Chủ tịch HĐQT PNJ cũng chính thức giao vị trí Tổng Giám đốc cho người kế nhiệm là ông Lê Trí Thông sau 30 năm bà Dung đảm nhận vai trò này.
Dịp này, PNJ cũng đã trao “100 mái ấm niềm tin” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM. Ngay trong buổi lễ kỷ niệm, cán bộ công nhân viên PNJ đã tổ chức hội thu quyên góp viên gạch hồng để xây mái ấm tặng người nghèo với số tiền 100 triệu đồng./.
PNJ nằm trong top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2017