Tiếp thị quảng cáo trong kỷ nguyên số

VOV.VN - Những phương pháp làm việc hiệu quả của lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo trong kỷ nguyên số.

“Làm thế nào để học và làm tiếp thị, quảng cáo trong kỷ nguyên số cho hiệu quả, góp phần tăng trưởng bền vững nền kinh tế?”. Đây là nội dung chính của cuộc tọa đàm: “Tiếp thị tương tác- định vị bản thân trong kỷ nguyên số “ do Nhà xuất bản Trẻ tổ chức ngày 2/10 tại TP HCM.

Cuộc tọa đàm liên quan đến những nội dung quan trọng trong bộ sách mới ra mắt của nhà xuất bản Trẻ gồm 3 cuốn: “Tiếp thị tương tác”; “Tiếp thị mở đường tăng trưởng”; “Cách tân để thắng” do các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới biên soạn. 

Các nội dung chính được thảo luận trong tọa đàm là việc sinh viên học tiếp thị, quảng cáo như thế nào cho hiệu quả trong kỷ nguyên số và tái cấu trúc truyền thông quảng cáo; những phẩm chất cần có của nhà tiếp thị trong tương lai; Các  kỹ năng: ngôn ngữ; nghe, nói, đọc, viết trong tiếp thị tương tác cho bản thân; kỹ năng đọc sách bổ sung kiến thức chuyên ngành, tìm kiếm cơ hội công việc đúng với đam mê.

Tại buổi tọa đàm, hai vị khách mời là ông Trần Hoàng, Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Truyền thông tiếp thị Việt Nam (VietnamMarcom) và ông Huỳnh Văn Hòa Hiệp, Giám đốc kinh doanh kênh OEM của công ty Philips đã tham gia và chia sẻ kinh nghiệm của mình với đông đảo sinh viên tại cuộc tọa đàm.

Trên cơ sở những kinh nghiệm thực tế, các doanh nhân đã giúp các bạn sinh viên có một hướng nhìn tích cực về chuyên ngành này, đồng thời chia sẻ  phương pháp làm việc hiệu quả để giúp các bạn trẻ chuẩn bị tâm thế hội nhập nghề nghiệp tiếp thị, quảng cáo trong kỷ nguyên số./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Tìm biểu tượng và khẩu hiệu tiếp thị cho ngành Du lịch
Tìm biểu tượng và khẩu hiệu tiếp thị cho ngành Du lịch

Một số yêu cầu của cuộc thi gồm: khẩu hiệu và biểu tượng phải là một thể thống nhất về hình tượng và chữ viết, thể hiện thế mạnh của du lịch Việt Nam.

Tìm biểu tượng và khẩu hiệu tiếp thị cho ngành Du lịch

Tìm biểu tượng và khẩu hiệu tiếp thị cho ngành Du lịch

Một số yêu cầu của cuộc thi gồm: khẩu hiệu và biểu tượng phải là một thể thống nhất về hình tượng và chữ viết, thể hiện thế mạnh của du lịch Việt Nam.

Tiếp thị & Gia đình tổ chức nhiều “sân chơi” cho độc giả
Tiếp thị & Gia đình tổ chức nhiều “sân chơi” cho độc giả
Khi các “mế” làm tiếp thị
Khi các “mế” làm tiếp thị

Khi nhận tận tay từ những bà “mế” vùng cao những tấm danh thiếp ghi rõ họ tên, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, số mobile, địa chỉ email thì không ai còn nghĩ rằng trước đó họ vốn sống ở những bản người Cơ Tu xa lắc của Quảng Nam, người Thái xứ Nghệ  hay trong một bản H’Mông ở Quản Bạ (Hà Giang)…

Khi các “mế” làm tiếp thị

Khi các “mế” làm tiếp thị

Khi nhận tận tay từ những bà “mế” vùng cao những tấm danh thiếp ghi rõ họ tên, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, số mobile, địa chỉ email thì không ai còn nghĩ rằng trước đó họ vốn sống ở những bản người Cơ Tu xa lắc của Quảng Nam, người Thái xứ Nghệ  hay trong một bản H’Mông ở Quản Bạ (Hà Giang)…

Khởi động thư viện “Tiếp thị cộng đồng online”
Khởi động thư viện “Tiếp thị cộng đồng online”

Đây là thư viện online cung cấp các đề tài nghiên cứu về những dự án cộng đồng tiêu biểu và hiệu quả.

Khởi động thư viện “Tiếp thị cộng đồng online”

Khởi động thư viện “Tiếp thị cộng đồng online”

Đây là thư viện online cung cấp các đề tài nghiên cứu về những dự án cộng đồng tiêu biểu và hiệu quả.

Phát động chiến dịch tiếp thị xã hội nông sản hữu cơ
Phát động chiến dịch tiếp thị xã hội nông sản hữu cơ

Sẽ tổ chức phiên chợ nông sản hữu cơ hàng tuần tại siêu thị Big C, tổ chức cho người tiêu dùng tham quan quy trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ, chiếu phim truyền hình... và nhiều hoạt động khác để mọi người hiểu về lợi ích của nông nghiệp hữu cơ

Phát động chiến dịch tiếp thị xã hội nông sản hữu cơ

Phát động chiến dịch tiếp thị xã hội nông sản hữu cơ

Sẽ tổ chức phiên chợ nông sản hữu cơ hàng tuần tại siêu thị Big C, tổ chức cho người tiêu dùng tham quan quy trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ, chiếu phim truyền hình... và nhiều hoạt động khác để mọi người hiểu về lợi ích của nông nghiệp hữu cơ