Mua xe Mercedes-Benz Việt Nam hưởng lãi suất 0%

Kể từ ngày 1 – 31/7/2012, Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng vay mua xe qua ngân hàng Techcombank với lãi suất 0% trong 6 tháng.

Ngày 1/7/2012 – Mercedes-Benz Việt Nam thông báo chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng vay mua xe qua ngân hàng Techcombank trong thời gian từ 1 - 31/7/2012 với lãi suất 0% trong 6 tháng. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được thẻ Mercedes Platinum và tận hưởng những dịch vụ cao cấp Techcombank Priority Banking dành riêng cho khách hàng Mercedes.

Ví dụ như, khách hàng có nhu cầu mua xe E300 AMG với mức giá 2,849 tỉ đồng, thanh toán trước 30% và vay 70% phần còn lại. Thông thường, theo mức lãi suất 14% của thị trường, khách hàng sẽ trả tổng tiền lãi tương đương với 140 triệu trong 6 tháng đầu. 

Khi tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của Mercedes-Benz, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí này. Chương trình hỗ trợ tài chính này giúp khách hàng linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu tiền mặt của mình (áp dụng với tất cả các dòng xe du lịch, trừ xe M-Class).

Khách hàng có nhu cầu mua xe E300 AMG với mức giá 2,849 tỉ đồng, thanh toán trước 30% và vay 70% phần còn lại sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 6 tháng

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng là nhu cầu mua xe của khách hàng Việt Nam vẫn còn nhiều và muốn hỗ trợ khách hàng bằng cách đẩy nhanh sự hồi phục của thị trường ô tô Việt Nam hơn nữa”.

Ngày 9/7, tại đại lý An Du Đà Nẵng và từ ngày 10 - 13/7/2012, tại đại lý An Du Hà Nội, Mercedes-Benz tổ chức chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho các khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ Mercedes Platinum với ưu đãi miễn phí phát hành và phí thường niên trong năm đầu tiên, hoàn tiền mặt lên đến 10 triệu đồng trong thời gian từ 1/7 - 30/9/ 2012 dựa trên giá trị mua hàng của thẻ, được thưởng 33,333 điểm tích lũy để đổi quà, cùng với một loạt những tiện ích đặc biệt do Mercedes-Benz và Techcombank mang lại. Khách hàng sẽ tận hưởng những dịch vụ cao cấp của chương trình Techcombank Priority Banking.

Đồng thời, ngày 9/7, tại đại lý An Du Đà Nẵng và từ ngày 10 - 13/7/2012, tại đại lý An Du Hà Nội, Mercedes-Benz tổ chức chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho các khách hàng. Đây là lần thứ tư liên tiếp trong năm, Mercedes-Benz đã mời chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn đến để trực tiếp kiểm tra và tư vấn các vấn đề kỹ thuật của xe.

Khách hàng có cơ hội được kiểm tra xe miễn phí, được trao đổi trực tiếp với chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn. Chiến dịch là một phần không thể thiếu của chương trình “Dịch vụ của tôi” vốn được xem là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz đối với dịch vụ hậu mãi, thể hiện ba giá trị cốt lõi là tính cá nhân, năng lực và sự cảm kích. Đó là nền tảng của sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Mercedes-Benz tại các đại lý./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên