VOV.VN - Doanh số Porsche tại Trung Quốc giảm mạnh do giá cao và công nghệ kém cạnh tranh so với các mẫu xe nội địa như Xiaomi SU7. Nếu không có chiến lược thích ứng, Porsche có thể đối mặt với nguy cơ mất thị phần ngay cả ở phương Tây.
VOV.VN - Đều là thương hiệu xe hạng sang tại Trung Quốc, nhưng thị phần của ba hãng xe Mercedes, BMW và Audi đều đang mất dần vào tay các thương hiệu xe điện.
BMW sẽ là hãng xe đầu tiên thâu tóm quyền kiểm soát liên doanh ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới - Trung Quốc.
VOV.VN - Toyota hiện muốn tăng gấp 3 doanh số ô tô tại Trung Quốc vào năm 2030, với mục tiêu đuổi kịp các đối thủ cạnh tranh tại thị trường lớn nhất thế giới.