VOV.VN - Những năm gần đây, nhờ thay đổi phương thức sản xuất theo hướng nâng cao trách nhiệm, từ bỏ thuốc trừ cỏ và ưu tiên sử dụng phân hữu cơ, Gia Lai đã xây dựng được vùng nguyên liệu cà phê sạch, chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu và mang lại giá trị hàng trăm triệu đô la mỗi năm.
VOV.VN - LAURA COFFEE vinh dự trở thành một trong những thương hiệu cà phê tiên phong trong việc nâng cao giá trị sức khoẻ, đóng góp mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng với các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.
VOV.VN - Cần xây dựng văn hóa cà phê Việt Nam để dẫn dắt ngành hàng cà phê trở thành một hướng đi tích hợp đa giá trị, mang tính nhân văn, để người trồng cà phê được chia sẻ giá trị nhiều nhất trong chuỗi giá trị ngành hàng.
VOV.VN - Tỉnh Sơn La đã và đang có những định hướng, mục tiêu vả giải pháp chiến lược để nâng tầm thương hiệu, nâng cao hơn nữa giá trị cây cà phê.
VOV.VN - Được bảo hộ chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột cho sản phẩm cà phê nhân từ năm 2005, nhưng do chủ yếu xuất bán nguyên liệu, nên cà phê Buôn Ma Thuột dần mất hút trên thị trường.
VOV.VN - Theo Chủ tịch Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột, cần có định nghĩa chính thống về cà phê đặc sản, có phân biệt cà phê đặc sản với cà phê hữu cơ và phát triển cà phê đặc sản phải gắn với thị trường.
VOV.VN -Doanh nghiệp Đắk Lắk phản ánh việc thực hiện chính sách thuế còn nhiêu khê; thiếu chính sách về hỗ trợ đào tạo lao động và xây dựng thương hiệu...
VOV.VN -Nét đặc biệt của cửa hàng cà phê phong cách mới là phục vụ các tín đồ cà phê loại cà phê thương hạng Starbucks ReserveTM, được pha theo nhiều phương pháp thủ công
VOV.VN - Để có được vị trí vững chắc trên thị trường thế giới, cần phải đẩy mạnh chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam.
Vua cà phê Việt vẫn nắm quyền điều hành và kiểm soát phần lớn các doanh nghiệp trong hệ thống Trung Nguyên.