Độ phủ hàng Việt tăng 30 – 40% tại TP HCM

(VOV) -Đây là thông tin được đưa ra tại tọa đàm “Hàng Việt đồng hành cùng tiểu thương chợ truyền thống – Giai đoạn 2”.

Cuộc tọa đàm do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức ngày 22/11.

Theo đánh giá của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, trong năm 2012, doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm củng cố và phát triển thị trường nội địa, cụ thể là các hoạt động tăng cường mở rộng hệ thống phân phối ở các chợ truyền thống với việc đầu tư, thực hiện đồng bộ các chương trình quảng bá sản phẩm, liên kết tiểu thương.

Dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Sở Công Thương, Phòng kinh tế quận – huyện và Ban quản lý chợ, qua đó thu hút được nhiều người tiêu dùng tham gia, tạo thiện cảm và kết nối hiệu quả với tiểu thương. Đồng thời, số lượng quầy, sạp hàng Việt tăng 20 – 30%; sản phẩm, mặt hàng tăng 30 – 50%; các hoạt động trưng bày, giới thiệu hàng Việt cũng tăng đáng kể; mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu Việt ngày càng được tăng cường sâu rộng trong người dân./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Tiêu dùng hàng Việt tăng vì chất lượng
Tiêu dùng hàng Việt tăng vì chất lượng

Theo kết quả điều tra, hiện có tới 80% người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm trong nước và ngày càng có nhiều người tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Việt.  

Tiêu dùng hàng Việt tăng vì chất lượng

Tiêu dùng hàng Việt tăng vì chất lượng

Theo kết quả điều tra, hiện có tới 80% người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm trong nước và ngày càng có nhiều người tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Việt.  

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”

Việc cải tiến, hiện đại hoá công nghệ sản xuất là một việc làm cần thiết, có tính quyết định khả năng hoạt động của các doanh nghiệp trong nước khi cạnh tranh với các sản phẩm nhập ngoại  

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”

Việc cải tiến, hiện đại hoá công nghệ sản xuất là một việc làm cần thiết, có tính quyết định khả năng hoạt động của các doanh nghiệp trong nước khi cạnh tranh với các sản phẩm nhập ngoại  

Người Việt dùng hàng Việt: Còn tình trạng “đánh trống bỏ dùi”
Người Việt dùng hàng Việt: Còn tình trạng “đánh trống bỏ dùi”

Để Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đi vào thiết thực, sâu rộng cần sự góp sức của các cấp, ngành, sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo.

Người Việt dùng hàng Việt: Còn tình trạng “đánh trống bỏ dùi”

Người Việt dùng hàng Việt: Còn tình trạng “đánh trống bỏ dùi”

Để Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đi vào thiết thực, sâu rộng cần sự góp sức của các cấp, ngành, sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo.

Để người Việt dùng hàng Việt
Để người Việt dùng hàng Việt

Năng lực sản xuất hàng hóa trong nước còn yếu, quy mô sản xuất còn nhỏ lẻ, công nghệ lạc hậu, hàm lượng chất xám trong sản phẩm còn ít, giá thành cao, mẫu mã bao bì đóng gói hàng nội không hấp dẫn bằng hàng ngoại

Để người Việt dùng hàng Việt

Để người Việt dùng hàng Việt

Năng lực sản xuất hàng hóa trong nước còn yếu, quy mô sản xuất còn nhỏ lẻ, công nghệ lạc hậu, hàm lượng chất xám trong sản phẩm còn ít, giá thành cao, mẫu mã bao bì đóng gói hàng nội không hấp dẫn bằng hàng ngoại

Giải báo chí Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Giải báo chí Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Các tác phẩm dự thi thực hiện trong thời gian từ ngày 1/7 đến 30/11

Giải báo chí Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Giải báo chí Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Các tác phẩm dự thi thực hiện trong thời gian từ ngày 1/7 đến 30/11

Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”
Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Bài dự thi tập trung vào chủ đề “Làm gì để người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam?”.

Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Bài dự thi tập trung vào chủ đề “Làm gì để người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam?”.