Trên 458 triệu đơn hàng được đặt mua trong 60 giờ Online Friday 2022

VOV.VN - Số lượng đơn hàng người tiêu dùng mua trực tiếp trên livestream TikTok là 458.242.095 lượt, tổng số đơn hàng phát sinh trên Tiktok hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia lên đến 5.185.591 đơn hàng.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2022) chính thức được kích hoạt từ 0h00 ngày 2/12 tại website www.OnlineFriday.vn.  Online Friday 2022 đã giúp người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Sau 60 giờ kích hoạt mua sắm trực tuyến Online Friday 2022, số lượt xem thông tin sản phẩm trên web tăng hơn 9 lần; số lượng người dùng mới tăng gần 8 lần và số người dùng truy cập tăng gấp hơn 7 lần so với năm 2021.

Online Friday 2022 tập trung vào 2 hoạt động chính, gồm hoạt động trên nền tảng onlinefriday.vn và các ứng dụng di động, đăng tải các chương trình khuyến mãi và sản phẩm khuyến mãi của các sàn thương mại điện tử và các website B2C, thông qua hệ thống liên kết với nền tảng hỗ trợ bán hàng thương mại điện tử Access Trade.

Điểm mới của Online Friday 2022 là hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok bằng thử thách quay video, đặt hashtag #OnlineFriday2022; Livestream bán hàng liên tục trong 60 giờ với sự tham gia của các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, tính đến ngày 4/12, số lượng đơn hàng người tiêu dùng mua trực tiếp trên livestream TikTok là 458.242.095 lượt. Tổng số đơn hàng phát sinh trên Tiktok hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia lên đến 5.185.591 đơn hàng.

Online Friday 2022 đã có hơn 70.000 sản phẩm chính hãng tham gia, cùng hơn 500 chương trình khuyến mãi của DN từ các sàn thương mại điện tử và các website bán hàng. Đặc biệt, chương trình mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM thu hút hơn 30 Sở Công Thương các tỉnh/thành phố trong cả nước tham gia hưởng ứng tạo cộng hưởng cho chương trình./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Cuối năm, rào rào kích cầu mua sắm online
Cuối năm, rào rào kích cầu mua sắm online

VOV.VN - Tháng khuyến mại tập trung quốc gia hay Ngày hội mua sắm online có những sản phẩm, dịch vụ được khuyến mãi lên đến 100% - liệu rằng chất lượng có đảm bảo hay không? Cùng bàn luận nội dung này với ông Nguyễn Bình Minh - Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Cuối năm, rào rào kích cầu mua sắm online

Cuối năm, rào rào kích cầu mua sắm online

VOV.VN - Tháng khuyến mại tập trung quốc gia hay Ngày hội mua sắm online có những sản phẩm, dịch vụ được khuyến mãi lên đến 100% - liệu rằng chất lượng có đảm bảo hay không? Cùng bàn luận nội dung này với ông Nguyễn Bình Minh - Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay có gì mới?
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay có gì mới?

VOV.VN - Thông qua nền tảng mạng xã hội, Online Friday 2022 khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay có gì mới?

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay có gì mới?

VOV.VN - Thông qua nền tảng mạng xã hội, Online Friday 2022 khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mạng xã hội được tận dụng triệt để trong "hành trình" mua sắm online
Mạng xã hội được tận dụng triệt để trong "hành trình" mua sắm online

VOV.VN - Người mua sắm trên các trang mạng xã hội không chỉ đọc thông tin và quyết định mua ngay, phần lớn họ sẽ sử dụng mạng xã hội trong mọi giai đoạn của hành trình mua sản phẩm.

Mạng xã hội được tận dụng triệt để trong "hành trình" mua sắm online

Mạng xã hội được tận dụng triệt để trong "hành trình" mua sắm online

VOV.VN - Người mua sắm trên các trang mạng xã hội không chỉ đọc thông tin và quyết định mua ngay, phần lớn họ sẽ sử dụng mạng xã hội trong mọi giai đoạn của hành trình mua sản phẩm.