Từ khóa tìm kiếm: phát triển thương hiệu

Tiếp thị trực tuyến, công cụ đắc lực gia tăng giá trị sản xuất
Tiếp thị trực tuyến, công cụ đắc lực gia tăng giá trị sản xuất

VOV.VN - Thống kê từ hai “ông lớn” Google và Temasek cũng cho thấy: 5 năm nữa, quy mô giao dịch trực tuyến Việt Nam sẽ đạt 9 tỷ USD…

Tiếp thị trực tuyến, công cụ đắc lực gia tăng giá trị sản xuất

Tiếp thị trực tuyến, công cụ đắc lực gia tăng giá trị sản xuất

VOV.VN - Thống kê từ hai “ông lớn” Google và Temasek cũng cho thấy: 5 năm nữa, quy mô giao dịch trực tuyến Việt Nam sẽ đạt 9 tỷ USD…

Lãnh đạo Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam đồng loạt từ chức
Lãnh đạo Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam đồng loạt từ chức

VOV.VN - Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam 2018 Phạm Nữ Hiền Ngân vừa gửi đơn từ chức Phó trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

Lãnh đạo Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam đồng loạt từ chức

Lãnh đạo Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam đồng loạt từ chức

VOV.VN - Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam 2018 Phạm Nữ Hiền Ngân vừa gửi đơn từ chức Phó trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu

VOV.VN -Các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu

VOV.VN -Các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

VOV.VN - CEO là bộ mặt, thương hiệu của một doanh nghiệp, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả kinh doanh và lòng tin của nhà đầu tư.

CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

CEO - người quyết định 44% giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

VOV.VN - CEO là bộ mặt, thương hiệu của một doanh nghiệp, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả kinh doanh và lòng tin của nhà đầu tư.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa còn lúng túng xây dựng thương hiệu
Doanh nghiệp nhỏ và vừa còn lúng túng xây dựng thương hiệu

VOV.VN - Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNVVN) vẫn lúng túng trong việc đề ra và thực hiện các chiến lược dài hạn để xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Doanh nghiệp nhỏ và vừa còn lúng túng xây dựng thương hiệu

Doanh nghiệp nhỏ và vừa còn lúng túng xây dựng thương hiệu

VOV.VN - Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNVVN) vẫn lúng túng trong việc đề ra và thực hiện các chiến lược dài hạn để xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Nhiều doanh nghiệp chưa coi trọng xây dựng và phát triển thương hiệu
Nhiều doanh nghiệp chưa coi trọng xây dựng và phát triển thương hiệu

VOV.VN - Doanh nghiệp giảm năng lực cạnh tranh trong hội nhập quốc tế khi chưa nhận thức đầy đủ việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Nhiều doanh nghiệp chưa coi trọng xây dựng và phát triển thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp chưa coi trọng xây dựng và phát triển thương hiệu

VOV.VN - Doanh nghiệp giảm năng lực cạnh tranh trong hội nhập quốc tế khi chưa nhận thức đầy đủ việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Thủ tướng tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư dự Hội nghị ở Đồng Tháp
Thủ tướng tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư dự Hội nghị ở Đồng Tháp

VOV.VN - Theo Thủ tướng, các cơ quan chức năng Việt Nam luôn mong muốn được tiếp nhận những góp ý, kiến nghị của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thủ tướng tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư dự Hội nghị ở Đồng Tháp

Thủ tướng tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư dự Hội nghị ở Đồng Tháp

VOV.VN - Theo Thủ tướng, các cơ quan chức năng Việt Nam luôn mong muốn được tiếp nhận những góp ý, kiến nghị của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thủ tướng thăm mô hình “hội quán” của nông dân Đồng Tháp
Thủ tướng thăm mô hình “hội quán” của nông dân Đồng Tháp

VOV.VN - Đánh giá cao kết quả bước đầu của mô hình hội quán, Thủ tướng kỳ vọng thời gian tới, các tổ chức này hoạt động tốt hơn.

Thủ tướng thăm mô hình “hội quán” của nông dân Đồng Tháp

Thủ tướng thăm mô hình “hội quán” của nông dân Đồng Tháp

VOV.VN - Đánh giá cao kết quả bước đầu của mô hình hội quán, Thủ tướng kỳ vọng thời gian tới, các tổ chức này hoạt động tốt hơn.

Doanh nghiệp cần môi trường kinh doanh “sạch” và bình đẳng
Doanh nghiệp cần môi trường kinh doanh “sạch” và bình đẳng

VOV.VN - Điều mà doanh nghiệp cần nhất, không phải chỉ là sự hỗ trợ mà chính là môi trường kinh doanh “sạch” và bình đẳng để xây dựng thương hiệu, thị trường...

Doanh nghiệp cần môi trường kinh doanh “sạch” và bình đẳng

Doanh nghiệp cần môi trường kinh doanh “sạch” và bình đẳng

VOV.VN - Điều mà doanh nghiệp cần nhất, không phải chỉ là sự hỗ trợ mà chính là môi trường kinh doanh “sạch” và bình đẳng để xây dựng thương hiệu, thị trường...

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc

VOV.VN - Hai nước đặt mục tiêu đưa kim ngạch thương mại song phương lên mức 20 tỷ USD trước năm 2015 và hướng tới mục tiêu 30 tỷ USD trong tương lai. 

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc

Đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt sang thị trường Hàn Quốc

VOV.VN - Hai nước đặt mục tiêu đưa kim ngạch thương mại song phương lên mức 20 tỷ USD trước năm 2015 và hướng tới mục tiêu 30 tỷ USD trong tương lai.