Từ khóa tìm kiếm: thực phẩm Việt Nam

Có tiền là thành Nữ hoàng và Nam vương
Có tiền là thành Nữ hoàng và Nam vương

VOV.VN - Chỉ 15 đến 20 triệu là có một danh hiệu Nữ hoàng rồi. Những cuộc thi như thế thí sinh chỉ đăng ký, nộp tiền. Chả cần thi thố gì cầu kỳ phức tạp.

Có tiền là thành Nữ hoàng và Nam vương

Có tiền là thành Nữ hoàng và Nam vương

VOV.VN - Chỉ 15 đến 20 triệu là có một danh hiệu Nữ hoàng rồi. Những cuộc thi như thế thí sinh chỉ đăng ký, nộp tiền. Chả cần thi thố gì cầu kỳ phức tạp.

Hàng Việt “xuất ngoại” giá cao gấp 3-4 lần vẫn đắt hàng
Hàng Việt “xuất ngoại” giá cao gấp 3-4 lần vẫn đắt hàng

VOV.VN - Dù trong nước có giá "bình dân" nhưng khi xuất ngoại, các sản phẩm "Made in Vietnam" được bán với giá cao gấp 3-4 lần nhưng vẫn hút khách.

Hàng Việt “xuất ngoại” giá cao gấp 3-4 lần vẫn đắt hàng

Hàng Việt “xuất ngoại” giá cao gấp 3-4 lần vẫn đắt hàng

VOV.VN - Dù trong nước có giá "bình dân" nhưng khi xuất ngoại, các sản phẩm "Made in Vietnam" được bán với giá cao gấp 3-4 lần nhưng vẫn hút khách.

Khai mạc hội chợ quốc tế tìm thị trường cho nông sản Việt
Khai mạc hội chợ quốc tế tìm thị trường cho nông sản Việt

VOV.VN - Các đơn vị tham gia Hội chợ quốc tế về nông sản và thực phẩm Việt Nam đang diễn ra tại TP HCM mong muốn tìm đầu ra cho nông sản Việt.

Khai mạc hội chợ quốc tế tìm thị trường cho nông sản Việt

Khai mạc hội chợ quốc tế tìm thị trường cho nông sản Việt

VOV.VN - Các đơn vị tham gia Hội chợ quốc tế về nông sản và thực phẩm Việt Nam đang diễn ra tại TP HCM mong muốn tìm đầu ra cho nông sản Việt.

Thực phẩm Việt nổi bật tại hội chợ quốc tế Paris
Thực phẩm Việt nổi bật tại hội chợ quốc tế Paris

VOV.VN - Đoàn Việt Nam tham gia hội chợ lần này có gần 30 doanh nghiệp hoạt động trong 6 ngành hàng mà Việt Nam có thế mạnh xuất sang thị trường châu Âu.

Thực phẩm Việt nổi bật tại hội chợ quốc tế Paris

Thực phẩm Việt nổi bật tại hội chợ quốc tế Paris

VOV.VN - Đoàn Việt Nam tham gia hội chợ lần này có gần 30 doanh nghiệp hoạt động trong 6 ngành hàng mà Việt Nam có thế mạnh xuất sang thị trường châu Âu.

Nông sản, thực phẩm Việt Nam thua thiệt vì thương hiệu “mờ nhạt”
Nông sản, thực phẩm Việt Nam thua thiệt vì thương hiệu “mờ nhạt”

VOV.VN - Để có được vị trí vững chắc trên thị trường thế giới, cần phải đẩy mạnh chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam.

Nông sản, thực phẩm Việt Nam thua thiệt vì thương hiệu “mờ nhạt”

Nông sản, thực phẩm Việt Nam thua thiệt vì thương hiệu “mờ nhạt”

VOV.VN - Để có được vị trí vững chắc trên thị trường thế giới, cần phải đẩy mạnh chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam.

Thực phẩm sạch là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nước ngoài?
Thực phẩm sạch là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nước ngoài?

VOV.VN - Tình trạng mất vệ sinh ATTP trong nước sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm sạch nước ngoài dễ dàng chiếm cảm tình tại trường Việt Nam.

Thực phẩm sạch là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nước ngoài?

Thực phẩm sạch là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nước ngoài?

VOV.VN - Tình trạng mất vệ sinh ATTP trong nước sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm sạch nước ngoài dễ dàng chiếm cảm tình tại trường Việt Nam.

WB “rót” thêm 45 triệu USD cho ngành chăn nuôi, thực phẩm tại Việt Nam
WB “rót” thêm 45 triệu USD cho ngành chăn nuôi, thực phẩm tại Việt Nam

VOV.VN - 45 triệu USD này sẽ được tài trợ cho các dự án chăn nuôi và tăng cường an toàn thực phẩm, đang thực hiện tại Việt Nam.

WB “rót” thêm 45 triệu USD cho ngành chăn nuôi, thực phẩm tại Việt Nam

WB “rót” thêm 45 triệu USD cho ngành chăn nuôi, thực phẩm tại Việt Nam

VOV.VN - 45 triệu USD này sẽ được tài trợ cho các dự án chăn nuôi và tăng cường an toàn thực phẩm, đang thực hiện tại Việt Nam.