VOV.VN - Sáng 29/4, UBND TP.HCM công bố và đưa vào hoạt động Hệ thống tổng hợp thông tin kinh tế xã hội và Hệ thống theo dõi việc xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân thông qua Tổng đài 1022. Đây được xem là nền tảng của việc xây dựng chính quyền số và đô thị thông minh.
VOV.VN - Đà Nẵng được đánh giá là một trong những địa phương sáng tạo, nhanh chóng vận dụng các nền tảng công nghệ tạo sự thuận lợi nhất cho người dân và du khách khi đến thành phố. Năm 2021, thành phố đã được xếp hạng nhất về chỉ số chuyển đổi số cấp tỉnh.
VOV.VN - Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội, từ ngày 20/8 đến nay, Sở đã tiếp nhận và xử lý thông tin gần 3.000 cuộc gọi của người dân đến Tổng đài 1022, đề nghị giải đáp về các chính sách hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân, người lao động bị ảnh hưởng sâu bởi dịch Covid-19.
VOV.VN - Tổng đài điện thoại 1022 Hà Nội có thêm nhánh 5 “Giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội”, nhánh 6 “Hỗ trợ nhu yếu phẩm khi người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19".
VOV.VN - Từ hôm nay (3/9), người dân TP.HCM có thể được tư vấn chăm sóc sức khỏe theo từng chuyên khoa cho nhóm người dân mắc các bệnh lý thuộc các chuyên khoa như tim mạch, nội tiết, hô hấp…thông qua tổng đài 1022.
VOV.VN - Bên cạnh các cách thức như gọi đến Tổng đài 1022 – nhấn phím 2, qua ứng dụng Tổng đài 1022…, hiện nay người dân TPHCM khi gặp khó khăn do dịch COVID-19 có thể liên hệ qua Zalo để tìm sự hỗ trợ.
VOV.VN - Nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 đang trở thành những “lá chắn” góp phần hạn chế lây lan, đẩy lùi dịch bệnh ở Thủ đô.
VOV.VN - Dù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
VOV.VN - Tổng đài 1022 được UBND TP Hà Nội giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì thực hiện, bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 19/8/2021, với 4 nhánh.
VOV.VN - Ngay sau khi mở kênh 1022 – nhánh số 2 để tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, mỗi ngày tổng đài nhận đến 54.000 cuộc gọi và bị quá tải.