VOV.VN - Những ngày gần đây, mật độ phương tiện giao thông qua lại cầu Rạch Miễu tăng cao, liên tục xảy ra ùn ứ giao thông nghiêm trọng khu vực này.
VOV.VN - Lực lượng CSGT trên cả nước đang kiểm tra, rà soát tổng thể hệ thống đèn tín hiệu giao thông để có cơ sở kiến nghị thay thế, sửa chữa hư hỏng, đồng thời điều chỉnh chu kỳ đèn phù hợp từng địa bàn; đảm bảo người dân đi lại thông suốt và công tác xử lý vi phạm chính xác.
VOV.VN - Năm 2024, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thực sự khởi sắc khi mức doanh thu đạt và vượt kế hoạch. Năm 2025, Bà Rịa Vũng Tàu đặt mục tiêu đón hơn 18 triệu lượt khách. Để hoàn thành kế hoạch, tỉnh cần những giải pháp để thúc đẩy kết nối hạ tầng giao thông.
VOV.VN - Sở GTVT Hà Nội không đồng ý với đề xuất của một số doanh nghiệp vận tải xin điều chỉnh bổ sung hành trình các tuyến xe khách đi xuyên qua trung tâm thành phố.
VOV.VN - Mỗi khi việc hạn chế xe cá nhân vào nội đô được đưa ra, ý kiến phản đối đầu tiên được nhắc đến là việc đi lại của người dân thế nào, khả năng đáp ứng của vận tải hành khách công cộng đến đâu.
VOV.VN - “Việc lập barie chắn ở đầu ngõ là không đúng quy định pháp luật. Thế nhưng trước khi địa phương có phương án tốt hơn, người dân ở trong các con ngõ vẫn hy vọng được giữ lại các barie này để nhằm đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông”, ông Trần Phan Mỹ, Phó Chủ tịch UBND phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.
VOV.VN - Nhằm tăng khả năng kết nối, từng bước giảm tình trạng ùn tắc giao thông, Hà Nội đang tập trung giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ một số dự án giao thông huyết mạch, quan trọng trên địa bàn.
VOV.VN - Thiếu bãi đỗ xe, xe đậu đỗ trên đường, trong kiệt hẻm; vỉa hè bị lấn chiếm để kinh doanh và đỗ xe máy tràn lan, ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị. Đây là những vấn đề được cử tri phản ánh tại Chương trình “HĐND với cử tri” lần thứ 6 do Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng tổ chức sáng tổ chức sáng nay (1/11).
VOV.VN - Chính quyền Thủ đô New Delhi Ấn Độ đang chuẩn bị khởi động việc thu phí ùn tắc giao thông với các phương tiện đi vào thành phố vào giờ cao điểm. Biện pháp đánh phí được thực thi với hy vọng giải quyết được tình trạng tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm tại thành phố hơn 30 triệu dân này.
VOV.VN - Mặc dù đại lộ Chu Văn An - Nguyễn Xiển (nay là đường Phạm Tu) đã đưa vào sử dụng gần 4 năm, song cầu vượt nút giao Xa La đến nay vẫn chưa thể thực hiện. Vì sao dự án dậm chân tại chỗ lâu như vậy?