Từ khóa tìm kiếm: Bộ gtvt

Đề xuất xây sân bay của Ninh Bình: Khó khả thi
Đề xuất xây sân bay của Ninh Bình: Khó khả thi

VOV.VN - Bộ GTVT đã nhận được văn bản đề xuất của UBND tỉnh Ninh Bình về việc xây dựng sân bay Ninh Bình, tuy nhiên, việc bổ sung là khó khả thi.

Đề xuất xây sân bay của Ninh Bình: Khó khả thi

Đề xuất xây sân bay của Ninh Bình: Khó khả thi

VOV.VN - Bộ GTVT đã nhận được văn bản đề xuất của UBND tỉnh Ninh Bình về việc xây dựng sân bay Ninh Bình, tuy nhiên, việc bổ sung là khó khả thi.

Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông

VOV.VN - Bộ GTVT mới đây có văn bản kiến nghị Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tiếp tục hỗ trợ nghiệm thu PCCC dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông

VOV.VN - Bộ GTVT mới đây có văn bản kiến nghị Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tiếp tục hỗ trợ nghiệm thu PCCC dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Xin ý kiến Bộ Quốc phòng chuẩn bị mở rộng sân bay Côn Đảo
Xin ý kiến Bộ Quốc phòng chuẩn bị mở rộng sân bay Côn Đảo

VOV.VN - Sau khi quy hoạch được phê duyệt, Bộ GTVT sẽ chỉ đạo các cơ quan liên quan nghiên cứu, triển khai đầu tư, mở rộng sân bay Côn Đảo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và an ninh – quốc phòng của địa phương.

Xin ý kiến Bộ Quốc phòng chuẩn bị mở rộng sân bay Côn Đảo

Xin ý kiến Bộ Quốc phòng chuẩn bị mở rộng sân bay Côn Đảo

VOV.VN - Sau khi quy hoạch được phê duyệt, Bộ GTVT sẽ chỉ đạo các cơ quan liên quan nghiên cứu, triển khai đầu tư, mở rộng sân bay Côn Đảo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và an ninh – quốc phòng của địa phương.

Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?
Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?

VOV.VN - Công nghệ ETC trên tuyến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây khác với công nghệ Thủ tướng lựa chọn. VEC cho rằng, muốn chuyển đổi sang công nghệ khác cần thời gian, nên mong tài xế tiếp tục trả tiền mặt qua trạm.

Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?

Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?

VOV.VN - Công nghệ ETC trên tuyến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây khác với công nghệ Thủ tướng lựa chọn. VEC cho rằng, muốn chuyển đổi sang công nghệ khác cần thời gian, nên mong tài xế tiếp tục trả tiền mặt qua trạm.

Đưa hầm Hải Vân 2 và 3 công trình giao thông vào khai thác trước Tết
Đưa hầm Hải Vân 2 và 3 công trình giao thông vào khai thác trước Tết

VOV.VN - Bộ GTVT tổ chức khánh thành, thông xe đưa vào sử dụng 4 công trình giao thông lớn, gồm: Hầm Hải Vân 2, cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, 2 đường băng mới được nâng cấp của sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Đưa hầm Hải Vân 2 và 3 công trình giao thông vào khai thác trước Tết

Đưa hầm Hải Vân 2 và 3 công trình giao thông vào khai thác trước Tết

VOV.VN - Bộ GTVT tổ chức khánh thành, thông xe đưa vào sử dụng 4 công trình giao thông lớn, gồm: Hầm Hải Vân 2, cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, 2 đường băng mới được nâng cấp của sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Gần 10 năm Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Xuân này, tàu sẽ chạy?
Gần 10 năm Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Xuân này, tàu sẽ chạy?

VOV.VN - Tháng 10/2011, dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông được khởi công trong niềm vui của người dân Thủ đô, bởi đây là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của Việt Nam với vai trò là phương thức vận tải công cộng. Tuy nhiên...

Gần 10 năm Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Xuân này, tàu sẽ chạy?

Gần 10 năm Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Xuân này, tàu sẽ chạy?

VOV.VN - Tháng 10/2011, dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông được khởi công trong niềm vui của người dân Thủ đô, bởi đây là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của Việt Nam với vai trò là phương thức vận tải công cộng. Tuy nhiên...

Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc
Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc

VOV.VN - Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021, nhiệm vụ giai đoạn 2021-2025 của Bộ GTVT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh, trong giai đoạn 2025 nước ta cần có thêm 3.000km đường cao tốc, để tới 2030 có tổng số 5.000km đường cao tốc.

Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc

Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc

VOV.VN - Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021, nhiệm vụ giai đoạn 2021-2025 của Bộ GTVT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh, trong giai đoạn 2025 nước ta cần có thêm 3.000km đường cao tốc, để tới 2030 có tổng số 5.000km đường cao tốc.

Sân bay thứ 2 của Hà Nội sẽ ở Hòa Lạc hay Ứng Hòa?
Sân bay thứ 2 của Hà Nội sẽ ở Hòa Lạc hay Ứng Hòa?

VOV.VN - Cục Hàng không bổ sung thêm 2 sân bay tại Hà Nội và tỉnh Cao Bằng, nâng tổng số sân bay của cả nước lên 30 vào năm 2050. Vị trí sân bay thứ 2 của Hà Nội chưa được công bố.

Sân bay thứ 2 của Hà Nội sẽ ở Hòa Lạc hay Ứng Hòa?

Sân bay thứ 2 của Hà Nội sẽ ở Hòa Lạc hay Ứng Hòa?

VOV.VN - Cục Hàng không bổ sung thêm 2 sân bay tại Hà Nội và tỉnh Cao Bằng, nâng tổng số sân bay của cả nước lên 30 vào năm 2050. Vị trí sân bay thứ 2 của Hà Nội chưa được công bố.

13 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ chính thức vận hành thử vào sáng 12/12
13 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ chính thức vận hành thử vào sáng 12/12

VOV.VN - Bắt đầu từ sáng mai (12/12), toàn bộ 13 đoàn tàu dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chính thức vận hành thử toàn hệ thống trong 20 ngày để đánh giá an toàn.

13 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ chính thức vận hành thử vào sáng 12/12

13 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ chính thức vận hành thử vào sáng 12/12

VOV.VN - Bắt đầu từ sáng mai (12/12), toàn bộ 13 đoàn tàu dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chính thức vận hành thử toàn hệ thống trong 20 ngày để đánh giá an toàn.

Sắp hoàn thành sửa mặt cầu Thăng Long, đảm bảo tuổi thọ lên tới 30 năm
Sắp hoàn thành sửa mặt cầu Thăng Long, đảm bảo tuổi thọ lên tới 30 năm

VOV.VN - Công nghệ hàn đinh neo Plasma và bê tông siêu tính năng UHPC là giải pháp kinh điển trong sửa chữa cầu trên thế giới được áp dụng để sửa cầu Thăng Long, đảm bảo tuổi thọ mặt cầu lên đến 30 năm.

Sắp hoàn thành sửa mặt cầu Thăng Long, đảm bảo tuổi thọ lên tới 30 năm

Sắp hoàn thành sửa mặt cầu Thăng Long, đảm bảo tuổi thọ lên tới 30 năm

VOV.VN - Công nghệ hàn đinh neo Plasma và bê tông siêu tính năng UHPC là giải pháp kinh điển trong sửa chữa cầu trên thế giới được áp dụng để sửa cầu Thăng Long, đảm bảo tuổi thọ mặt cầu lên đến 30 năm.