VOV.VN - Mở đầu năm mới Ất Tỵ 2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Khai xuân đến Co.op cả năm đón lộc” trên hệ thống 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers, Sense City, Sense market từ nay đến 12/02/2025.
VOV.VN - Lì xì Tết là một trong các hoạt động ưu đãi thường niên của Viettel Telecom nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán hàng năm. Điểm mới của chương trình năm nay là quỹ điểm cao hơn và Viettel bổ sung nhiều voucher có tính ứng dụng cao cho khách hàng.
VOV.VN - Sở Công thương TPHCM khai mạc Chương trình "Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” sáng ngày 18/12.
VOV.VN - Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm – Shopping Season Tết Ất Tỵ năm 2025 của TP.HCM. Sở Công Thương TP phối hợp Công ty MVCPRO tổ chức Chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết năm 2025, diễn ra từ ngày 10/12/2024 đến 05/01/2025 tại 7 quận trên địa bàn TP.HCM.
VOV.VN - Đón Tết Ất Tỵ 2025 bằng chương trình “Đến Co.op chở Tết về”, từ trung tuần tháng 12/2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức trưng bày hơn 100 mẫu giỏ quà Tết tại 800 điểm bán trên toàn quốc, bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers, Sense City, Sense market.
VOV.VN - Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm sôi động dịp cuối năm, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe BMW, với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng trong tháng 12.
VOV.VN - Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật Co.op Food lần thứ 16 thay lời tri ân sâu sắc gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Co.op Food trong suốt hành trình vừa qua.
VOV.VN - Điểm mới của Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 là hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%.
Nhiều quy định mới về khuyến mại, trái phiếu, hoạt động thương mại biên giới, thuế, bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai... sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 12/2024.
VOV.VN - Những ngày trước dịp Black Friday, nhiều cửa hàng tại TP.HCM đã rầm rộ quảng cáo khuyến mại sớm với những chương trình ưu đãi giảm giá từ 50% - 80% nhưng lượng khách mua không nhiều.