Từ khóa tìm kiếm: tiep cong dan

Ngày 27/11 sẽ tổ chức đối thoại với người dân Thủ Thiêm

VOV.VN - Buổi đối thoại với người dân Thủ Thiêm diễn ra tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 2. Các cơ quan báo chí sẽ theo dõi tại Trung tâm báo chí.

Một Chủ tịch huyện ở Gia Lai bị nhắc nhở vì không chịu tiếp dân

VOV.VN - Chủ tịch UBND huyện Chư Sê và các ngành của huyện đã phớt lờ việc tiếp dân, khiến sự bức xúc của các hộ dân càng tăng cao.

22 tháng tù cho 2 đối tượng gây rối tại trụ sở tiếp công dân

VOV.VN - 2 đối tượng đã có lời lẽ xúc phạm chủ tọa buổi đối thoại giải quyết đơn khiếu kiện tại trụ sở UBND huyện, khiến buổi đối thoại không có kết quả.

Một số lĩnh vực tiềm ẩn nguy cơ thành điểm “nóng” khiếu nại, tố cáo

VOV.VN - Năm 2019, tình hình khiếu nại, tố cáo của công dân vẫn diễn biến phức tạp, trong đó trên một số lĩnh vực tiềm ẩn nguy cơ trở thành điểm nóng.

Mỗi năm, Bộ LĐTB&XH tiếp khoảng 1.000 lượt công dân khiếu nại, tố cáo

VOV.VN - Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội nhấn mạnh, Bộ LĐ-TB&XH cần khắc phục hạn chế trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm

VOV.VN - Thông báo Kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ nêu rõ điển hình là Giám đốc Sở Nội vụ, Cục Thuế tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn… 

Tấm kính và khoảng cách giữa cán bộ, công chức với người dân

VOV.VN -Những nơi làm thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa, việc tồn tại tấm kính che khác gì bức tường ngăn cách giữa dân với cán bộ.

Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"

VOV.VN - Phải chăng quyết tâm tạo sự đột phá trong cải cách hành chính còn có rào cản từ chính tư duy, nhận thức của cơ chế “xin-cho”.

Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?

VOV.VN - Theo Trưởng Ban tiếp công dân Trung ương, hiện không có quy định về việc kê bàn ghế, vách kính ngăn ra sao tại nơi tiếp công dân.

Người đứng đầu cấp ủy tiếp dân: Hãy nêu gương, đừng chiếu lệ

VOV.VN - Việc tiếp dân, đối thoại với dân cần được thực hiện nghiêm túc, không đợi đến bức xúc, không để tích tụ thành điểm nóng.