Từ khóa tìm kiếm: ban le viet nam

Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên “bỏ trứng vào một giỏ“

VOV.VN - Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Cuộc đua tranh ngoạn mục trên thị trường bán lẻ Việt Nam

VOV.VN - Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất khu vực, phát triển tích cực cả về khả năng cạnh tranh và thu hút đầu tư...

Thị trường bán lẻ Việt Nam có thực sự là “miếng mồi” béo bở?

VOV.VN - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam Phạm Đình Đoàn cho rằng, thị trường bán lẻ nội là tiềm năng trong tương lai nhưng không "ngon ăn" trong hiện tại.

Doanh nghiệp bán lẻ cần chiến lược dài hơi trước làn sóng M&A

VOV.VN - Làn sóng đầu tư cũng như M&A từ các nhà đầu tư “ngoại” là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong nước.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt: Làm sao để không chết?

Ngành bán lẻ Việt Nam đang đi từ phương tiện thô sơ lên ôtô và lên máy bay...

Nhà đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ làm nóng thị trường mặt bằng bán lẻ?

VOV.VN -Năm 2017 chứng kiến một số hoạt động đáng chú ý của nhà đầu tư Hàn Quốc và Nhật Bản tại thị trường bán lẻ Việt Nam.

Sau bao lần đồn đoán liệu 7-Eleven về Việt Nam liệu có là sự thật?

VOV.VN - 7-Eleven tại Việt Nam là hợp tác kinh doanh giữa công ty Seven System Vietnam và Seven Eleven Ink Nhật Bản.

Thương mại điện tử bán lẻ đạt phấn đấu đạt 10 tỷ USD vào năm 2020

Thống kê đến năm 2015, doanh thu từ thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đạt 4,07 tỷ USD, tăng gấp 5 lần so với năm 2012.

Thị trường Việt “màu mỡ”, doanh nghiệp nội không khéo sẽ… tuột tay

VOV.VN-Thị trường Việt Nam được đánh giá là “màu mỡ” cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, nhưng doanh nghiệp Việt Nam trong ngành hàng này không giành ngôi 'vương'.

Xu hướng bán lẻ: Phục vụ từ cửa hàng đến… cửa nhà

VOV.VN - Các nhà bán lẻ hướng đến áp dụng mô hình trực tuyến cung cấp các dịch vụ “nhấp chuột và nhận hàng” hoặc “từ cửa hàng đến cửa nhà”.