Từ khóa tìm kiếm: đói vốn

Nhà xã hội đói vốn, nhà giá rẻ tăng chục triệu mỗi m2 người mua “tái mặt”
Nhà xã hội đói vốn, nhà giá rẻ tăng chục triệu mỗi m2 người mua “tái mặt”

VOV.VN - Lãnh đạo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) thừa nhận sau 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia (đến năm 2020), mới xây dựng được hơn 5,2 triệu m2 đạt 41,7%.

Nhà xã hội đói vốn, nhà giá rẻ tăng chục triệu mỗi m2 người mua “tái mặt”

Nhà xã hội đói vốn, nhà giá rẻ tăng chục triệu mỗi m2 người mua “tái mặt”

VOV.VN - Lãnh đạo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) thừa nhận sau 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia (đến năm 2020), mới xây dựng được hơn 5,2 triệu m2 đạt 41,7%.

Đường sắt Cát Linh- Hà Đông sắp hoạt động, người dân đi tàu như thế nào?
Đường sắt Cát Linh- Hà Đông sắp hoạt động, người dân đi tàu như thế nào?

VOV.VN - Dự kiến, từ ngày 12 đến ngày 31/12 tới đây, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ chạy thử 20 ngày để đánh giá an toàn trước khi đưa vào khai thác thương mại.

Đường sắt Cát Linh- Hà Đông sắp hoạt động, người dân đi tàu như thế nào?

Đường sắt Cát Linh- Hà Đông sắp hoạt động, người dân đi tàu như thế nào?

VOV.VN - Dự kiến, từ ngày 12 đến ngày 31/12 tới đây, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ chạy thử 20 ngày để đánh giá an toàn trước khi đưa vào khai thác thương mại.

Bắt đầu vận hành thử nghiệm đường sắt Cát Linh - Hà Đông để đánh giá độ an toàn
Bắt đầu vận hành thử nghiệm đường sắt Cát Linh - Hà Đông để đánh giá độ an toàn

VOV.VN - Đoàn tàu Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ vận hành thử trong vòng 20 ngày để tư vấn của Pháp đánh giá có đủ điều kiện an toàn đưa vào khai thác hay không.

Bắt đầu vận hành thử nghiệm đường sắt Cát Linh - Hà Đông để đánh giá độ an toàn

Bắt đầu vận hành thử nghiệm đường sắt Cát Linh - Hà Đông để đánh giá độ an toàn

VOV.VN - Đoàn tàu Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ vận hành thử trong vòng 20 ngày để tư vấn của Pháp đánh giá có đủ điều kiện an toàn đưa vào khai thác hay không.

Dự án đội vốn, chậm tiến độ truy trách nhiệm như thế nào?
Dự án đội vốn, chậm tiến độ truy trách nhiệm như thế nào?

VOV.VN - Những dự án đội vốn, chậm tiến độ đến nay không phải là câu chuyện mới. Tuy nhiên việc truy trách nhiệm đến cùng của những sai phạm này vẫn theo kiểu “dĩ hòa vi quý”, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của đất nước, gây mất niềm tin trong nhân dân.

Dự án đội vốn, chậm tiến độ truy trách nhiệm như thế nào?

Dự án đội vốn, chậm tiến độ truy trách nhiệm như thế nào?

VOV.VN - Những dự án đội vốn, chậm tiến độ đến nay không phải là câu chuyện mới. Tuy nhiên việc truy trách nhiệm đến cùng của những sai phạm này vẫn theo kiểu “dĩ hòa vi quý”, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của đất nước, gây mất niềm tin trong nhân dân.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cân đối vốn cho dự án bến cảng Liên Chiểu
Bộ Kế hoạch và Đầu tư cân đối vốn cho dự án bến cảng Liên Chiểu

VOV.VN - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có Công văn gửi UBND thành phố Đà Nẵng thông báo về việc thẩm định nguồn vốn và khả năng cân đối vốn dự án bến cảng Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cân đối vốn cho dự án bến cảng Liên Chiểu

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cân đối vốn cho dự án bến cảng Liên Chiểu

VOV.VN - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có Công văn gửi UBND thành phố Đà Nẵng thông báo về việc thẩm định nguồn vốn và khả năng cân đối vốn dự án bến cảng Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Tuyến Metro qua Hồ Gươm tiếp tục chậm đến năm 2027, đội vốn 16.000 tỷ
Tuyến Metro qua Hồ Gươm tiếp tục chậm đến năm 2027, đội vốn 16.000 tỷ

VOV.VN -Tuyến đường sắt Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo xin lùi ngày hoàn thiện tới năm 2027, tức chậm 12 năm, khi đã đội vốn tới 82%, lên đến 16.000 tỷ đồng.

Tuyến Metro qua Hồ Gươm tiếp tục chậm đến năm 2027, đội vốn 16.000 tỷ

Tuyến Metro qua Hồ Gươm tiếp tục chậm đến năm 2027, đội vốn 16.000 tỷ

VOV.VN -Tuyến đường sắt Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo xin lùi ngày hoàn thiện tới năm 2027, tức chậm 12 năm, khi đã đội vốn tới 82%, lên đến 16.000 tỷ đồng.

Metro Bến Thành - Suối Tiên đội vốn tới 30.000 tỷ, vì sao?
Metro Bến Thành - Suối Tiên đội vốn tới 30.000 tỷ, vì sao?

VOV.VN - Do chậm trễ trong công tác giải phóng mặt bằng, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên (TP HCM) đội vốn 30 nghìn tỷ, dự kiến khai thác vào năm 2021.

Metro Bến Thành - Suối Tiên đội vốn tới 30.000 tỷ, vì sao?

Metro Bến Thành - Suối Tiên đội vốn tới 30.000 tỷ, vì sao?

VOV.VN - Do chậm trễ trong công tác giải phóng mặt bằng, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên (TP HCM) đội vốn 30 nghìn tỷ, dự kiến khai thác vào năm 2021.

Tiếng nói từ nghị trường về dự án đường sắt Cát Linh- Hà Đông
Tiếng nói từ nghị trường về dự án đường sắt Cát Linh- Hà Đông

VOV.VN -Dự án tiến độ rùa” này là một ví dụ điển hình được nhiều đại biểu Quốc hội  thảo luận về tình trạng đội vốn và gây lãng phí thời gian qua.

Tiếng nói từ nghị trường về dự án đường sắt Cát Linh- Hà Đông

Tiếng nói từ nghị trường về dự án đường sắt Cát Linh- Hà Đông

VOV.VN -Dự án tiến độ rùa” này là một ví dụ điển hình được nhiều đại biểu Quốc hội  thảo luận về tình trạng đội vốn và gây lãng phí thời gian qua.

Đường sắt Cát Linh lại vận hành thử: Cố tình kéo dài để né trách nhiệm?
Đường sắt Cát Linh lại vận hành thử: Cố tình kéo dài để né trách nhiệm?

VOV.VN -Ban Quản lý dự án đường sắt cho biết, đến nay chưa xác định được thời điểm vận hành thử toàn hệ thống tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

Đường sắt Cát Linh lại vận hành thử: Cố tình kéo dài để né trách nhiệm?

Đường sắt Cát Linh lại vận hành thử: Cố tình kéo dài để né trách nhiệm?

VOV.VN -Ban Quản lý dự án đường sắt cho biết, đến nay chưa xác định được thời điểm vận hành thử toàn hệ thống tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

Hơn 150 tỷ làm đẹp một cây cầu ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Trách nhiệm của ai?
Hơn 150 tỷ làm đẹp một cây cầu ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Trách nhiệm của ai?

VOV.VN - Chỉ để làm đẹp cầu Cỏ May, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bỏ ra 98 tỷ sau đó đội vốn lên 153 tỷ đồng, dự án đã khiến dư luận phản ứng khá gay gắt.

Hơn 150 tỷ làm đẹp một cây cầu ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Trách nhiệm của ai?

Hơn 150 tỷ làm đẹp một cây cầu ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Trách nhiệm của ai?

VOV.VN - Chỉ để làm đẹp cầu Cỏ May, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bỏ ra 98 tỷ sau đó đội vốn lên 153 tỷ đồng, dự án đã khiến dư luận phản ứng khá gay gắt.