VOV.VN - Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM (Ban Giao thông – chủ đầu tư), dự án mở rộng đường Tân Kỳ - Tân Quý lên 30m đã đạt được 70% tổng khối lượng và sẽ thông xe vào tháng 10/2024.
VOV.VN - Theo chuyên gia, nếu đầu tư số tiền lớn đến gần 21.000 tỷ chỉ để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông thì sẽ đối mặt với thất bại.
VOV.VN - Các chuyên gia cho rằng, việc mở rộng đường Láng để giảm ùn tắc giao thông chỉ là giải pháp tình thế. Cần có giải pháp giao thông đồng bộ như phát triển hệ thống giao thông công cộng, khuyến khích sử dụng phương tiện cá nhân thân thiện với môi trường,...
VOV.VN - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Indonesia của Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị, Indonesia và Trung Quốc đã có các cuộc thảo luận thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại và đầu tư, trong đó có việc mở rộng tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên tại Đông Nam Á.
VOV.VN - Năm 2024, tuyến đường Nguyễn Tuân thuộc địa bàn phường Nhân Chính và Thanh Xuân Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ được đầu tư để xóa ùn tắc.
VOV.VN - Tỉnh Bình Định đang khẩn trương lập các thủ tục để nâng cấp, mở rộng tuyến đường phía Tây tỉnh Bình Định (Tỉnh lộ 638) từ nền đường 9m lên 22m. Hiện Ban Quản lý Dự án giao thông tỉnh này được giao chuẩn bị hoàn thiện các thủ tục trình cấp có thẩm quyền ra quyết định đầu tư. Khi dự án này hoàn thành sẽ mở ra không gian phát triển mới cho tỉnh Bình Định.
VOV.VN - Năm 2024, đoạn đường Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ được đầu tư 400 tỷ đồng để mở rộng xóa ùn tắc.
VOV.VN - Tại thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) có dự án nâng cấp, mở rộng đường Đoàn Thị Nghiệp gây bức xúc đối với chính quyền và người dân địa phương bởi công trình thi công “ì ạch” tiến độ quá chậm chưa biết khi nào hoàn thành, đưa vào sử dụng.
VOV.VN - Những ngày cận Tết, dọc triền đê Âu Cơ sẽ không còn được thấy những cành đào rực rỡ nữa mà thay vào đó là những thanh sắt, thép công trình đâm lên tủa tủa, hoen rỉ theo thời gian và những tiếng thở dài của người dân.
VOV.VN - Bộ GTVT cho rằng, tuyến cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình có lưu lượng giao thông đã tăng cao nên cần thiết mở rộng lên 6-8 làn xe theo quy hoạch để đáp ứng năng lực vận tải sau hơn 10 năm khai thác, vận hành.