Từ khóa tìm kiếm: phan phoi

Hãng Moderna không kỳ vọng có vắc-xin ngừa Covid-19 trước cuộc bầu cử ở Mỹ

VOV.VN - Hiện công ty sản xuất vắc-xin của Mỹ không mong đợi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ sẽ chấp thuận cấp phép cho loại vắc xin này.

Nissan có nhà phân phối chính thức mới tại Việt Nam

VOV.VN - Theo những thông tin mới rò rỉ, công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ là nhà phân phối chính thức thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam.

EVFTA tạo sức ép lớn cho các nhà bán lẻ Việt Nam

VOV.VN - Hiệp định EVFTA được thực thi, tốc độ thâm nhập ngày một nhiều của doanh nghiệp nước ngoài đã và đang gây sức ép rất lớn với các nhà bán lẻ trong nước.

Thanh gốm giúp các phương tiện tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải

VOV.VN - PlauMai Eco là thanh gốm giúp các phương tiện có thể tiết kiệm được từ 10 – 15% nhiên liệu và giảm khí thải độc hại ra môi trường.

Chuyển vụ gần 1000 áo khoác nghi giả nhãn The North Face cho công an

VOV.VN - Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu thời trang The North Face chưa có cửa hàng, đại lý hay nhà phân phối chính hãng nào tại thị trường Việt Nam.

“Hút” khách hàng vào kênh bán lẻ nội địa tạo khả năng cạnh tranh lớn

VOV.VN - Tăng doanh số bán lẻ và tổ chức tốt phân phối hàng hóa hiện nay phụ thuộc rất lớn vào sự thay đổi của doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

Ngành bán lẻ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong thời đại 4.0

VOV.VN - Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đã và đang tác động lớn đến ngành bán lẻ Việt Nam tạo ra thuận lợi song cũng có không ít khó khăn.

Kinh tế chia sẻ - Động lực mới thúc đẩy tăng trưởng nhanh, bền vững

VOV.VN - Kinh tế chia sẻ được kỳ vọng sẽ là một trong những động lực mới góp phần thúc đẩy tăng trưởng nhanh và phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam.

Khách hàng đang dần dần rời xa chợ truyền thống?

VOV.VN - Việc thay đổi phương thức kinh doanh dịch vụ, cơ sở hạ tầng đang là vấn đề đặt ra nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của chợ truyền thống.

Gỡ khó cho doanh nghiệp đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối ngoại

VOV.VN - Các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội kết nối và được hỗ trợ thêm thông tin để tham gia đưa sản phẩm trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài,