Từ khóa tìm kiếm: phân phối hàng hóa

Thủ tướng nêu sáng kiến: “Đưa hàng từ nông thôn ra thành thị”
Thủ tướng nêu sáng kiến: “Đưa hàng từ nông thôn ra thành thị”

VOV.VN - Thủ tướng đưa ra sáng kiến đưa hàng từ nông thôn lên thành thị, thực hiện kích cầu thị trường 100 triệu dân.

Thủ tướng nêu sáng kiến: “Đưa hàng từ nông thôn ra thành thị”

Thủ tướng nêu sáng kiến: “Đưa hàng từ nông thôn ra thành thị”

VOV.VN - Thủ tướng đưa ra sáng kiến đưa hàng từ nông thôn lên thành thị, thực hiện kích cầu thị trường 100 triệu dân.

Ngành bán lẻ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong thời đại 4.0
Ngành bán lẻ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong thời đại 4.0

VOV.VN - Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đã và đang tác động lớn đến ngành bán lẻ Việt Nam tạo ra thuận lợi song cũng có không ít khó khăn.

Ngành bán lẻ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong thời đại 4.0

Ngành bán lẻ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong thời đại 4.0

VOV.VN - Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đã và đang tác động lớn đến ngành bán lẻ Việt Nam tạo ra thuận lợi song cũng có không ít khó khăn.

Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng cao nhất 4 năm
Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng cao nhất 4 năm

VOV.VN - Bán lẻ hàng hóa và thương mại dịch vụ trong 4 tháng đầu năm 2019 tiếp tục xu hướng tăng và đạt mức tăng trưởng cao nhất trong 4 năm qua.

Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng cao nhất 4 năm

Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng trưởng cao nhất 4 năm

VOV.VN - Bán lẻ hàng hóa và thương mại dịch vụ trong 4 tháng đầu năm 2019 tiếp tục xu hướng tăng và đạt mức tăng trưởng cao nhất trong 4 năm qua.

“Nút thắt” đưa hàng vào siêu thị khi nào mới được gỡ bỏ?
“Nút thắt” đưa hàng vào siêu thị khi nào mới được gỡ bỏ?

VOV.VN - Muốn đưa hàng hóa vào siêu thị để cạnh tranh nhưng các nhà cung ứng trong nước gặp vô vàn khó khăn và kết cục thường bị lỗ.

“Nút thắt” đưa hàng vào siêu thị khi nào mới được gỡ bỏ?

“Nút thắt” đưa hàng vào siêu thị khi nào mới được gỡ bỏ?

VOV.VN - Muốn đưa hàng hóa vào siêu thị để cạnh tranh nhưng các nhà cung ứng trong nước gặp vô vàn khó khăn và kết cục thường bị lỗ.

Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?
Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?

VOV.VN - Thiếu quan tâm xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam không đủ sức cạnh tranh với doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài.

Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?

Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?

VOV.VN - Thiếu quan tâm xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam không đủ sức cạnh tranh với doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài.

Hàng Việt gặp khó khăn trong kênh phân phối hiện đại
Hàng Việt gặp khó khăn trong kênh phân phối hiện đại

VOV.VN - Cuộc cạnh tranh của hàng có xuất xứ Việt Nam với hàng hóa nhập ngoại vào kênh phân phối hiện đại đang ngày càng gay gắt.

Hàng Việt gặp khó khăn trong kênh phân phối hiện đại

Hàng Việt gặp khó khăn trong kênh phân phối hiện đại

VOV.VN - Cuộc cạnh tranh của hàng có xuất xứ Việt Nam với hàng hóa nhập ngoại vào kênh phân phối hiện đại đang ngày càng gay gắt.

Cần mô hình độc đáo để thúc đẩy phát triển ngành phân phối ở Việt Nam
Cần mô hình độc đáo để thúc đẩy phát triển ngành phân phối ở Việt Nam

VOV.VN - Cần có giải pháp nhằm cải thiện khả năng cạnh tranh của các nhà phân phối quy mô nhỏ để cùng tồn tại với ngành công nghiệp phân phối hiện đại.

Cần mô hình độc đáo để thúc đẩy phát triển ngành phân phối ở Việt Nam

Cần mô hình độc đáo để thúc đẩy phát triển ngành phân phối ở Việt Nam

VOV.VN - Cần có giải pháp nhằm cải thiện khả năng cạnh tranh của các nhà phân phối quy mô nhỏ để cùng tồn tại với ngành công nghiệp phân phối hiện đại.

Nhà sản xuất làm gì với 1,4 triệu cửa hàng đang có ở Việt Nam
Nhà sản xuất làm gì với 1,4 triệu cửa hàng đang có ở Việt Nam

VOV.VN - Chỉ cần tiếp cận được 30% trên tổng số 1,4 triệu cửa hàng đã chiếm khoảng 80% tổng doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam.

Nhà sản xuất làm gì với 1,4 triệu cửa hàng đang có ở Việt Nam

Nhà sản xuất làm gì với 1,4 triệu cửa hàng đang có ở Việt Nam

VOV.VN - Chỉ cần tiếp cận được 30% trên tổng số 1,4 triệu cửa hàng đã chiếm khoảng 80% tổng doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam.