VOV.VN - Nhờ hưởng ưu đãi tiền mặt lên tới 150% lệ phí trước bạ, những chiếc Nissan Kicks VIN 2023 còn tồn kho đang có giá bán chỉ từ 640 triệu đồng. Mức giá này tiệm cận với các đối thủ bán chạy như: Mitsubishi XForce, Toyota Yaris Cross hay Hyundai Creta.
VOV.VN - Tháng 4 vừa qua, "vua gầm cao hạng C" Mazda CX-5 bất ngờ bị hai "tiểu đối thủ" hạng B Toyota Yaris Cross và Mitsubishi Xforce dẫn trước trong cuộc chiến doanh số. Đáng chú ý so với tháng liền trước, kết quả kinh doanh của các mẫu SUV cơ bản đều sụt giảm.
VOV.VN - Chủ tịch thương hiệu ô tô Việt Nam Phạm Nhật Vượng vừa chính thức công bố giá đặt cọc sớm dành cho mẫu xe cỡ nhỏ VinFast VF3: chỉ từ 235 triệu đồng nếu thuê pin và 315 triệu nếu mua pin.
VOV.VN - Mẫu bán tải Nhật Bản Mazda BT-50 lặng lẽ rời khỏi thị trường Việt Nam trong tình trạng "không kèn không trống", khi gặp khó khăn chồng chất.
VOV.VN - Khởi động từ lâu, nhưng có lẽ phải đến năm nay; người tiêu dùng Việt mới có thể chứng kiến các mẫu xe điện và điện hóa thực sự nở rộ về số lượng và chủng loại.
VOV.VN - Sau Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng của người dân quay trở lại trạng thái bình thường. Tính chung quý 1/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2% so với cùng kỳ năm trước. Để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong những quý còn lại, các địa phương, doanh nghiệp duy trì nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng nhằm kết nối, mở rộng tiêu dùng nội địa.
VOV.VN - Liên tiếp trong các tháng đầu năm 2024, hàng loạt chương trình ưu đãi giảm giá khủng được nhiều hãng xe lớn nhỏ tung ra khiến người tiêu dùng "hoa mắt", nhưng kết quả cũng chưa thể cải thiện tình hình kinh doanh.
VOV.VN - Với dân số hơn 100 triệu người, trong đó tầng lớp trung lưu được đánh giá đang ở mức cao với 20%, Việt Nam thực sự có tiềm năng và thế mạnh cho tiêu thụ hàng hóa, phát triển dịch vụ.
VOV.VN - Chương trình cùng bàn luận với sự tham gia của khách mời là ông Vũ Xuân Trường, giảng viên Đại học Thương mại, chuyên gia Thương hiệu - Viện Nghiên cứu Chiến lược cạnh tranh và Thương hiệu.
VOV.VN - Thị trường nội địa được đánh giá là vẫn còn rất nhiều tiềm năng để khai thác, ưu tiên kích cầu tiêu dùng nội địa được coi là giải pháp quan trọng để đóng góp cho tăng trưởng GDP từ nay đến cuối năm.