Từ khóa tìm kiếm: đường sát trên cao

Lại phát hiện thêm các gối dầm metro 1 bị dịch chuyển
Lại phát hiện thêm các gối dầm metro 1 bị dịch chuyển

VOV.VN - Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM vừa phát hiện thêm 4 gối cao su thuộc đoạn cầu cạn VD9 và VD11 bị dịch chuyển ra khỏi vị trí đá kê gối theo hướng đi Suối Tiên mà không rõ nguyên do.

Lại phát hiện thêm các gối dầm metro 1 bị dịch chuyển

Lại phát hiện thêm các gối dầm metro 1 bị dịch chuyển

VOV.VN - Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM vừa phát hiện thêm 4 gối cao su thuộc đoạn cầu cạn VD9 và VD11 bị dịch chuyển ra khỏi vị trí đá kê gối theo hướng đi Suối Tiên mà không rõ nguyên do.

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa thể khai thác thương mại
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa thể khai thác thương mại

VOV.VN - Theo thông tin từ Bộ GTVT, việc chưa đưa tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông vào vận hành khai thác thương mại là thủ tục đảm bảo an toàn chạy tàu.

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa thể khai thác thương mại

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa thể khai thác thương mại

VOV.VN - Theo thông tin từ Bộ GTVT, việc chưa đưa tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông vào vận hành khai thác thương mại là thủ tục đảm bảo an toàn chạy tàu.

Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông

VOV.VN - Bộ GTVT mới đây có văn bản kiến nghị Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tiếp tục hỗ trợ nghiệm thu PCCC dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Chưa "chốt" phương án phòng chống cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông

VOV.VN - Bộ GTVT mới đây có văn bản kiến nghị Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tiếp tục hỗ trợ nghiệm thu PCCC dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Những tuyến xe buýt nào phải giảm chuyến, kết nối với tàu Cát Linh-Hà Đông?
Những tuyến xe buýt nào phải giảm chuyến, kết nối với tàu Cát Linh-Hà Đông?

VOV.VN - Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông đang được vận hành chạy thử để chuẩn bị mọi công đoạn cuối cùng nhằm sẵn sàng khai thác thương mại vào quý 1/2021.

Những tuyến xe buýt nào phải giảm chuyến, kết nối với tàu Cát Linh-Hà Đông?

Những tuyến xe buýt nào phải giảm chuyến, kết nối với tàu Cát Linh-Hà Đông?

VOV.VN - Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông đang được vận hành chạy thử để chuẩn bị mọi công đoạn cuối cùng nhằm sẵn sàng khai thác thương mại vào quý 1/2021.

Các đoàn tàu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được đăng kiểm thế nào?
Các đoàn tàu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được đăng kiểm thế nào?

VOV.VN - Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) cho biết, đơn vị này đã cấp kiểm định chính thức cho 13 đoàn tàu và hạng mục liên quan của đường sắt đô thị tuyến Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội).

Các đoàn tàu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được đăng kiểm thế nào?

Các đoàn tàu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được đăng kiểm thế nào?

VOV.VN - Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) cho biết, đơn vị này đã cấp kiểm định chính thức cho 13 đoàn tàu và hạng mục liên quan của đường sắt đô thị tuyến Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội).

Nhìn lại 3 ngày đầu tàu Cát Linh - Hà Đông “lăn bánh” không tải
Nhìn lại 3 ngày đầu tàu Cát Linh - Hà Đông “lăn bánh” không tải

VOV.VN - Theo cam kết của lãnh đạo Bộ GTVT, tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ vận hành từ tháng 1/2021. Chủ đầu tư đang cho chạy thử tổng thể 13 đoàn tàu trong 20 ngày dưới sự giám sát của tư vấn Pháp.

Nhìn lại 3 ngày đầu tàu Cát Linh - Hà Đông “lăn bánh” không tải

Nhìn lại 3 ngày đầu tàu Cát Linh - Hà Đông “lăn bánh” không tải

VOV.VN - Theo cam kết của lãnh đạo Bộ GTVT, tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ vận hành từ tháng 1/2021. Chủ đầu tư đang cho chạy thử tổng thể 13 đoàn tàu trong 20 ngày dưới sự giám sát của tư vấn Pháp.

Đảm bảo an toàn công trình trên mặt đất khi robot đào hầm tuyến đường sắt Nhổn-ga Hà Nội
Đảm bảo an toàn công trình trên mặt đất khi robot đào hầm tuyến đường sắt Nhổn-ga Hà Nội

VOV.VN - Robot đào hầm thi công tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội có chiều dài hơn 100m, nặng khoảng 850 tấn cùng bộ phận khiên đào phía trước có đường kính gần 7m.

Đảm bảo an toàn công trình trên mặt đất khi robot đào hầm tuyến đường sắt Nhổn-ga Hà Nội

Đảm bảo an toàn công trình trên mặt đất khi robot đào hầm tuyến đường sắt Nhổn-ga Hà Nội

VOV.VN - Robot đào hầm thi công tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội có chiều dài hơn 100m, nặng khoảng 850 tấn cùng bộ phận khiên đào phía trước có đường kính gần 7m.

Hai robot đào hầm metro Nhổn-ga Hà Nội sẽ do kỹ sư Việt Nam điều khiển
Hai robot đào hầm metro Nhổn-ga Hà Nội sẽ do kỹ sư Việt Nam điều khiển

VOV.VN - Việc vận hành hai máy đào hầm TBM của tuyến metro Nhổn-ga Hà Nội sẽ do các kỹ sư của Việt Nam điều khiển, dưới sự giám sát của các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, nhà sản xuất TBM.

Hai robot đào hầm metro Nhổn-ga Hà Nội sẽ do kỹ sư Việt Nam điều khiển

Hai robot đào hầm metro Nhổn-ga Hà Nội sẽ do kỹ sư Việt Nam điều khiển

VOV.VN - Việc vận hành hai máy đào hầm TBM của tuyến metro Nhổn-ga Hà Nội sẽ do các kỹ sư của Việt Nam điều khiển, dưới sự giám sát của các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, nhà sản xuất TBM.

"Đừng để Cát Linh-Hà Đông mãi là đường bê tông treo lơ lửng trên đầu người dân thủ đô"
"Đừng để Cát Linh-Hà Đông mãi là đường bê tông treo lơ lửng trên đầu người dân thủ đô"

VOV.VN - ĐBQH Nguyễn Anh Trí mong mỏi sớm đưa Đường sắt Cát Linh-Hà Đông vào hoạt động, xoá bỏ hình ảnh con đường bê tông sừng sững treo lơ lửng trên đầu người dân thủ đô. 

"Đừng để Cát Linh-Hà Đông mãi là đường bê tông treo lơ lửng trên đầu người dân thủ đô"

"Đừng để Cát Linh-Hà Đông mãi là đường bê tông treo lơ lửng trên đầu người dân thủ đô"

VOV.VN - ĐBQH Nguyễn Anh Trí mong mỏi sớm đưa Đường sắt Cát Linh-Hà Đông vào hoạt động, xoá bỏ hình ảnh con đường bê tông sừng sững treo lơ lửng trên đầu người dân thủ đô. 

Nét đặc biệt của “giấc mơ” đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội dùng công nghệ Pháp
Nét đặc biệt của “giấc mơ” đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội dùng công nghệ Pháp

VOV.VN - Nếu suôn sẻ, giấc mơ của người Hà Nội về một tuyến đường sắt đô thị an toàn giúp giảm ách tắc giao thông và ô nhiễm sẽ sớm thành hiện thực vào cuối năm 2021.

Nét đặc biệt của “giấc mơ” đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội dùng công nghệ Pháp

Nét đặc biệt của “giấc mơ” đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội dùng công nghệ Pháp

VOV.VN - Nếu suôn sẻ, giấc mơ của người Hà Nội về một tuyến đường sắt đô thị an toàn giúp giảm ách tắc giao thông và ô nhiễm sẽ sớm thành hiện thực vào cuối năm 2021.