VOV.VN - Chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang tăng tốc về đích.
VOV.VN - Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Australia Richard Marles đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh NATO và các đối tác, tại đây, Australia đã đưa ra cam kết mới hỗ trợ chiến dịch của NATO tại Ukraine.
VOV.VN - Chiều tối 14/5, sau phiên họp tại Hội trường của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội Khóa 15, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Phiên họp thứ 45 (đợt 2) của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân.
VOV.VN - Mặc dù không phải ngày cao điểm, tuy nhiên không khí mua sắm ngày hôm nay (1/5) tại nhiều siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM khá đông đúc. Hầu hết điểm kinh doanh tiếp tục tung chương trình thúc đẩy mãi lực mua sắm.
VOV.VN - Đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và du khách, các chợ, hệ thống siêu thị đã chủ động nguồn hàng dồi dào và triển khai nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng.
VOV.VN - Theo Bộ Quốc phòng Séc, nguồn quỹ cho các lần mua sắm đạn dược tiếp theo trong khuôn khổ Sáng kiến cung cấp đạn dược cho Ukraine đã được đảm bảo cho đến mùa thu năm nay.
VOV.VN - Sở hữu không gian thương mại tinh tế, sang trọng với những đặc quyền được “may đo” cho giới tinh hoa, Elite Boutique hứa hẹn là mô hình kinh doanh “hái ra tiền” trong bối cảnh các khách hàng thượng lưu ngày càng chú trọng đến các trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa.
VOV.VN - Hôm nay 1/4, Nhật Bản chính thức bước vào năm tài chính 2025-2026 (tính từ 1/4/2025-31/3/2026) và đón một mùa Xuân mới. Nhưng, những cơn “bão giá” mới cũng đã bắt đầu đổ ập xuống như những đám mây đen làm u ám bầu không khí của toàn xã hội.
VOV.VN - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu các sở, ban, ngành và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tạm dừng việc mua sắm tài sản, phương tiện làm việc, chỉ thực hiện mua sắm khi thật sự cần thiết để duy trì hoạt động bình thường của cơ quan, đơn vị.
VOV.VN - Với người tiêu dùng thường xuyên mua sắm trực tuyến, việc tìm kiếm và đọc nhận xét trước khi mua là thói quen khá phổ biến. Đồng thời, việc sử dụng KOL (KOL- Key option leaders) để quảng bá sản phẩm, thương hiệu đang phổ biến, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.