VOV.VN - Nhu cầu mua sắm quà tặng, mặt hàng trang trí Lễ Giáng sinh 2024 tại TP.HCM bắt đầu sôi động. Các cửa hàng bán lẻ ở khu Chợ Lớn - Quận 5, Quận 6 đến các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ngập tràn sản phẩm với nhiều mẫu mã, hình thức đa dạng, nhộn nhịp kẻ bán người mua. Khách chủ yếu là các doanh nghiệp, có nhu cầu trực tiếp “mắt thấy, tay cầm” thay vì mua hàng online
VOV.VN - Những ngày này nhu cầu mua sắm thời trang mùa Đông ở Hà Nội chưa cao nên các cửa hàng rất vắng vẻ, một phần do thời tiết lạnh chưa thực sự tràn về và phần khác là nhiều người tiêu dùng có tâm lý tiết kiệm chi tiêu…
VOV.VN - Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức lớn về đầu tư năng lực vận hành và quản lý, vận chuyển hàng hóa nhằm đảm bảo giao - nhận thông suốt trong mùa cao điểm.
VOV.VN - Được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) - là thành viên của Saigon Co.op, chuỗi trung tâm thương mại (TTTM) Sense City tự hào đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
VOV.VN - Được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) - thành viên của Saigon Co.op, một biểu tượng cho sự phát triển bền vững và đổi mới trong lĩnh vực thương mại tại Việt Nam, chuỗi trung tâm thương mại Sense City tự hào đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu.
VOV.VN - Khi tiến hành đấu thầu, mua sắm nếu lần đầu chưa đáp ứng, phải khẩn trương thực hiện tiếp lần 2 và các lần mua sắm tiếp theo đáp ứng đúng quy định.
VOV.VN - Nâng cao tỷ lệ người dân thanh toán không dùng tiền mặt trong mua sắm, tiêu dùng; các doanh nghiệp, hộ sản xuất tham gia bán hàng thông qua các phương tiện điện tử, trực tuyến… Đây là các nhiệm vụ quan trọng của Quảng Ninh để thúc đẩy phát triển kinh tế số, từng bước đưa kinh tế số giữ vai trò chủ đạo trong tăng trưởng kinh tế của tỉnh.
VOV.VN - Những ngày qua, sàn thương mại điện tử Temu đã tạo nên một “làn sóng mới” trên thị trường Việt Nam với chiến lược giá rẻ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, đằng sau sự hấp dẫn ấy lại là những rủi ro không nhỏ mà người tiêu dùng phải đối mặt.
VOV.VN - Temu tung nhiều chiêu thức hấp dẫn để câu khách và đẩy mạnh tiếp thị liên kết (affiliate) với mức chiết khấu, hoa hồng cao ngất ngưởng để nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng của Việt Nam.
VOV.VN - Hiện diện tại đây, Co.opXtra sánh vai cùng các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí thú vị cho người dân thành phố.