Từ khóa tìm kiếm: sản phẩm việt

​Nhiều sản phẩm của Việt Nam sẽ xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

VOV.VN - Nhiều sản phẩm của Việt Nam, như hải sản, nông sản... xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc.

HTVCo.op 8 năm đảm trách sứ mệnh đưa hàng Việt đến với người Việt

VOV.VN - Đến nay HTVCo.op đã khai thác hơn 5.000 sản phẩm Việt, phát triển mô hình mua sắm trực tuyến (online) đa kênh.

Dự thảo quy định về hàng “Made in Vietnam” có nhiều khoảng trống

VOV.VN - Dự thảo quy định về hàng "Made in Vietnam" có nhiều khoảng trống, bởi vậy cần có quy định cụ thể để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Đưa hàng Việt đến với người Việt: Không phải DN nào cũng làm được

VOV.VN - Những DN nhỏ, năng lực tài chính còn hạn chế nếu không có các bước tính toán thật phù hợp với năng lực rất khó đưa sản phẩm ra thị trường nội địa.

Xây dựng thương hiệu vẫn chưa được doanh nghiệp chú trọng

VOV.VN - Xây dựng thương hiệu đang là việc làm cấp bách và rất cần có một chiến lược dài hơi nhằm tạo dựng uy tín cho những mặt hàng chủ lực của đất nước.

Thái Lan xuất khẩu phở Việt, nước dừa Châu Đốc, DN Việt ở đâu?

VOV.VN - Trong khi Thái Lan đang kinh doanh lớn nhờ xuất khẩu phở Việt, nước dừa Châu Đốc thì doanh nghiệp Việt hoàn toàn bỏ trống thị trường này.

Nguy cơ đồ gỗ Trung Quốc gắn mác Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

VOV.VN - Các chuyên gia cảnh báo doanh nghiệp Việt không nên hợp tác doanh nghiệp Trung Quốc gắn nhãn mác Việt Nam xuất khẩu.

Không có bảo hộ sở hữu trí tuệ, hàng Việt khó ra khỏi “ao làng“

VOV.VN - Hàng Việt, trong đó có nông sản Việt Nam nếu không chú trọng việc bảo hộ sở hữu trí tuệ, sẽ không thể gia tăng giá trị sản phẩm và thoát khỏi "ao làng".

Chỉ dẫn địa lý - mảnh đất quý cần “canh tác” để tăng giá trị sản phẩm

VOV.VN - Có đến 50% chỉ dẫn địa lý của nông sản Việt Nam chưa được quản lý, khai thác để tận dụng tăng giá trị sản phẩm.

Ba Bộ phối hợp xây dựng và quản lý chỉ dẫn địa lý cho nông sản Việt

VOV.VN - Xây dựng và quản lý chỉ dẫn địa lý hiệu quả sẽ mang lại giá trị gia tăng cho hàng hóa, sản phẩm sản xuất trong nước và xuất khẩu.