VOV.VN - Mắt xích quan trọng nhất để thúc đẩy liên kết thương mại điện tử giữa các địa phương, các vùng kinh tế trọng điểm là xác định được những sản phẩm có ưu thế, lợi thế trong lĩnh vực logistics hoặc trong tổ chức kho hàng, từ đó có thể tối ưu hoá hiệu quả của chuỗi cung ứng...
VOV.VN - Mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng lĩnh vực thương mại điện tử của nước ta vẫn liên tục tăng trưởng. Nhiều doanh nghiệp đang đầu tư phát triển các kênh bán hàng trực tuyến, đây được xem là phù hợp với thị hiếu, tiếp cận khách hàng hiệu quả và nhanh hơn.
VOV.VN - Đồng tình với việc bổ sung quy định về kinh doanh thuốc qua phương thức thương mại điện tử, song vẫn còn ý kiến đại biểu Quốc hội băn khoăn liên quan đến thuốc kê đơn.
VOV.VN - Các doanh nghiệp mong muốn cơ quan chức năng có những điều chỉnh về chính sách, cơ chế hỗ trợ để giúp doanh nghiệp, cá nhân tạo ra những sản phẩm, phương thức kinh doanh thương mại điện tử mới.
VOV.VN - Tại Việt Nam, thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, mở rộng với sự đa dạng về mô hình hoạt động, nhiều đối tượng tham gia…đang đặt ra những thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế.
VOV.VN - Sự tăng trưởng của thương mại điện tử gắn liền với sự phát triển, cả về quy mô và chất lượng của dịch vụ hoàn tất đơn hàng và giao hàng chặng cuối, tạo ra xu thế lớn, là cơ hội lớn cho xuất khẩu hàng hóa xuyên biên giới.
VOV.VN - Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
VOV.VN - Tổng cục Thuế vừa cung cấp Bộ tài liệu hướng dẫn việc đăng ký thuế, kê khai, nộp thuế đối với hoạt động thương mại điện tử và kinh doanh trên nền tảng số và danh sách email của các cơ quan thuế để người nộp thuế liên hệ khi gặp vướng mắc.
VOV.VN - Theo báo cáo thương mại điện tử của tổ chức OpenGov Asia mới công bố, Việt Nam là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
VOV.VN - Trong thương mại điện tử xuyên biên giới, các doanh nghiệp cần đổi mới, đột phá sản phẩm và khi hiểu được khách hàng và biết nói về sản phẩm bằng câu chuyện thương hiệu, DN sẽ có lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.