VOV.VN - UBND tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành các quyết định phê duyệt trữ lượng 9 mỏ cát, phục vụ các công trình trọng điểm quốc gia và của tỉnh, với tổng trữ lượng hơn 3,4 triệu m3.
VOV.VN - Sau nhiều ngày chờ đợi, sà lan chở theo gần 600m3 cát biển đầu tiên đã về đến đoạn cuối của công trình cao tốc Cần Thơ - Cà Mau.
VOV.VN - Hiện nay, nguồn cát phục vụ các công trình giao thông tại tỉnh Bến Tre đang khan hiếm. Việc tháo gỡ những vướng mắc, đáp ứng nguồn cung vật liệu là giải pháp quan trọng để bảo đảm các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh được triển khai đúng tiến độ.
VOV.VN -.Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và tháo gỡ khó khăn về vật liệu tại các dự án giao thông trọng điểm Quốc gia đi qua Bến Tre và Hậu Giang
VOV.VN - Ngày 30/6, UBND tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn tổ chức khởi công khai thác cát sông tại mỏ cát MS05 trên sông Hậu để phục vụ thi công dự án thành phần 4 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, giai đoạn 1.
VOV.VN - Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ 1 phương tiện khai thác khoáng sản (cát biển) trái phép.
VOV.VN - Bộ GTVT sẽ thi công thí điểm cắt biển đắp đền đường tại dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Hậu Giang - Cà Mau và theo dõi, quan trắc và đánh giá một cách toàn diện, khoa học để có thể mở rộng phạm vi nếu đủ điều kiện.
VOV.VN - Tại tỉnh Sóc Trăng, cuối tuần này, các nhà đầu tư, nhà thầu thi công dự kiến sẽ tiến hành khai thác mỏ cát sông và mỏ cát biển để phục vụ cho các dự án trọng điểm quốc gia.
VOV.VN - Tại tỉnh Sóc Trăng, cuối tuần này, các nhà đầu tư, nhà thầu thi công dự kiến sẽ tiến hành khai thác mỏ cát sông và mỏ cát biển để phục vụ cho các dự án trọng điểm quốc gia.
VOV.VN - Bộ GTVT khẳng định, các dự án thành phần thuộc cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 nói chung, dự án thành phần đoạn Cần Thơ-Cà Mau nói riêng đều sử dụng cát sông từ các tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Vĩnh Long, không có chuyện dùng cát biển để san lấp...