Từ khóa tìm kiếm: chấm điểm học sinh

Học sinh tiểu học được đánh giá, khen thưởng thế nào theo chương trình mới?
Học sinh tiểu học được đánh giá, khen thưởng thế nào theo chương trình mới?

VOV.VN - Hình thức viết trên giấy khen vào cuối năm học được ghi theo danh hiệu đạt được nên tạo thuận lợi cho giáo viên và khắc phục một số hạn chế hiện nay.

Học sinh tiểu học được đánh giá, khen thưởng thế nào theo chương trình mới?

Học sinh tiểu học được đánh giá, khen thưởng thế nào theo chương trình mới?

VOV.VN - Hình thức viết trên giấy khen vào cuối năm học được ghi theo danh hiệu đạt được nên tạo thuận lợi cho giáo viên và khắc phục một số hạn chế hiện nay.

Giáo viên nhận xét học sinh Tiểu học sau 1 năm thực hiện Thông tư 22
Giáo viên nhận xét học sinh Tiểu học sau 1 năm thực hiện Thông tư 22

VOV.VN -Sau 1 năm thực hiện Thông tư 22, một số giáo viên ở Hà Nội đã nhận xét về những ưu điểm và hạn chế khi không chấm điểm học sinh Tiểu học.

Giáo viên nhận xét học sinh Tiểu học sau 1 năm thực hiện Thông tư 22

Giáo viên nhận xét học sinh Tiểu học sau 1 năm thực hiện Thông tư 22

VOV.VN -Sau 1 năm thực hiện Thông tư 22, một số giáo viên ở Hà Nội đã nhận xét về những ưu điểm và hạn chế khi không chấm điểm học sinh Tiểu học.

Công khai điểm số và sự hoàn hảo của học trò
Công khai điểm số và sự hoàn hảo của học trò

VOV.VN -Khi không lấy sự hoàn hảo làm chuẩn mực và thước đo thì các em cũng sẽ nhân ái và bao dung hơn trong ứng xử với bạn bè.

Công khai điểm số và sự hoàn hảo của học trò

Công khai điểm số và sự hoàn hảo của học trò

VOV.VN -Khi không lấy sự hoàn hảo làm chuẩn mực và thước đo thì các em cũng sẽ nhân ái và bao dung hơn trong ứng xử với bạn bè.

Thông tư 22: Lo lắng đánh giá học sinh Tiểu học theo môn
Thông tư 22: Lo lắng đánh giá học sinh Tiểu học theo môn

VOV.VN -Việc đánh giá học sinh theo môn học bằng các mức khác nhau có thể gặp một số khó khăn nhất định vì quá trình nhận xét lại tùy thuộc vào từng giáo viên.

Thông tư 22: Lo lắng đánh giá học sinh Tiểu học theo môn

Thông tư 22: Lo lắng đánh giá học sinh Tiểu học theo môn

VOV.VN -Việc đánh giá học sinh theo môn học bằng các mức khác nhau có thể gặp một số khó khăn nhất định vì quá trình nhận xét lại tùy thuộc vào từng giáo viên.

Thông tư 22: Thêm bài kiểm tra, có thêm áp lực?
Thông tư 22: Thêm bài kiểm tra, có thêm áp lực?

VOV.VN - Theo thông tư 22, học sinh lớp 4 và lớp 5 sẽ có thêm bài kiểm tra giữa học kỳ, chấm theo thang điểm 10.

Thông tư 22: Thêm bài kiểm tra, có thêm áp lực?

Thông tư 22: Thêm bài kiểm tra, có thêm áp lực?

VOV.VN - Theo thông tư 22, học sinh lớp 4 và lớp 5 sẽ có thêm bài kiểm tra giữa học kỳ, chấm theo thang điểm 10.

Bộ Giáo dục giải đáp về đánh giá học sinh Tiểu học theo Thông tư 22
Bộ Giáo dục giải đáp về đánh giá học sinh Tiểu học theo Thông tư 22

VOV.VN - Bộ GD-ĐT ban hành Thông tư 22 nhằm sửa đổi, bổ sung một số quy định trong Thông tư 30 chứ không thay thế Thông tư 30.

Bộ Giáo dục giải đáp về đánh giá học sinh Tiểu học theo Thông tư 22

Bộ Giáo dục giải đáp về đánh giá học sinh Tiểu học theo Thông tư 22

VOV.VN - Bộ GD-ĐT ban hành Thông tư 22 nhằm sửa đổi, bổ sung một số quy định trong Thông tư 30 chứ không thay thế Thông tư 30.

Giáo viên kỳ vọng gì ở Thông tư 30 sửa đổi?
Giáo viên kỳ vọng gì ở Thông tư 30 sửa đổi?

VOV.VN -Vẫn còn những  ý kiến băn khoăn Thông tư 30 sửa đổi vẫn chưa hết bất cập nhất là khi đánh giá học sinh vào cuối kỳ và cuối năm. 

Giáo viên kỳ vọng gì ở Thông tư 30 sửa đổi?

Giáo viên kỳ vọng gì ở Thông tư 30 sửa đổi?

VOV.VN -Vẫn còn những  ý kiến băn khoăn Thông tư 30 sửa đổi vẫn chưa hết bất cập nhất là khi đánh giá học sinh vào cuối kỳ và cuối năm. 

Không chấm điểm học sinh cấp Tiểu học: Lo lắng trước những đánh giá
Không chấm điểm học sinh cấp Tiểu học: Lo lắng trước những đánh giá

VOV.VN -Hơn 95% giáo viên cảm thấy vất vả khi đánh giá học sinh theo Thông tư 30. Khi không chấm điểm, học sinh lười học hơn còn phụ huynh ít quan tâm đến con.

Không chấm điểm học sinh cấp Tiểu học: Lo lắng trước những đánh giá

Không chấm điểm học sinh cấp Tiểu học: Lo lắng trước những đánh giá

VOV.VN -Hơn 95% giáo viên cảm thấy vất vả khi đánh giá học sinh theo Thông tư 30. Khi không chấm điểm, học sinh lười học hơn còn phụ huynh ít quan tâm đến con.

Thông tư 30: Cô chưa nhớ hết tên trò, nhận xét sao chính xác?
Thông tư 30: Cô chưa nhớ hết tên trò, nhận xét sao chính xác?

VOV.VN -Theo GS.Đào Trọng Thi: Thực hiện Thông tư 30 sẽ đầy đủ hơn nếu sĩ số học sinh đạt chuẩn, chế độ đãi ngộ giáo viên đồng bộ…

Thông tư 30: Cô chưa nhớ hết tên trò, nhận xét sao chính xác?

Thông tư 30: Cô chưa nhớ hết tên trò, nhận xét sao chính xác?

VOV.VN -Theo GS.Đào Trọng Thi: Thực hiện Thông tư 30 sẽ đầy đủ hơn nếu sĩ số học sinh đạt chuẩn, chế độ đãi ngộ giáo viên đồng bộ…

Đánh giá học sinh tiểu học: Vì sao 700 hiệu trưởng  im lặng khó hiểu?
Đánh giá học sinh tiểu học: Vì sao 700 hiệu trưởng im lặng khó hiểu?

VOV.VN - Thay vì chấm điểm, việc đánh giá đạt/chưa đạt của giáo viên không tạo ra động lực để học sinh phấn đấu học tập

Đánh giá học sinh tiểu học: Vì sao 700 hiệu trưởng  im lặng khó hiểu?

Đánh giá học sinh tiểu học: Vì sao 700 hiệu trưởng im lặng khó hiểu?

VOV.VN - Thay vì chấm điểm, việc đánh giá đạt/chưa đạt của giáo viên không tạo ra động lực để học sinh phấn đấu học tập