Từ khóa tìm kiếm: nội địa hoá

Khu Công nghệ cao sẽ là hạt nhân phát triển của TPHCM
Khu Công nghệ cao sẽ là hạt nhân phát triển của TPHCM

VOV.VN - Định hướng thời gian tới, Khu Công nghệ cao TPHCM trở thành Khu Công nghệ thông minh và đổi mới sáng tạo, là hạt nhân của khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông thành phố.

Khu Công nghệ cao sẽ là hạt nhân phát triển của TPHCM

Khu Công nghệ cao sẽ là hạt nhân phát triển của TPHCM

VOV.VN - Định hướng thời gian tới, Khu Công nghệ cao TPHCM trở thành Khu Công nghệ thông minh và đổi mới sáng tạo, là hạt nhân của khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông thành phố.

Sản xuất công nghiệp sụt giảm khi thị trường tiêu thụ gặp khó
Sản xuất công nghiệp sụt giảm khi thị trường tiêu thụ gặp khó

VOV.VN - Nếu đà kiểm soát dịch bệnh được duy trì như hiện nay, sản xuất công nghiệp sẽ tăng trưởng cao hơn để chuẩn bị cho các tháng tiêu thụ cao điểm cuối năm.

Sản xuất công nghiệp sụt giảm khi thị trường tiêu thụ gặp khó

Sản xuất công nghiệp sụt giảm khi thị trường tiêu thụ gặp khó

VOV.VN - Nếu đà kiểm soát dịch bệnh được duy trì như hiện nay, sản xuất công nghiệp sẽ tăng trưởng cao hơn để chuẩn bị cho các tháng tiêu thụ cao điểm cuối năm.

Khởi công dự án tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô tại Quảng Ninh
Khởi công dự án tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô tại Quảng Ninh

VOV.VN - Sáng nay (22/9), dự án đầu tư xây dựng Tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô Thành Công Việt Hưng chính thức được khởi động tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khởi công dự án tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô tại Quảng Ninh

Khởi công dự án tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô tại Quảng Ninh

VOV.VN - Sáng nay (22/9), dự án đầu tư xây dựng Tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô Thành Công Việt Hưng chính thức được khởi động tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường ô tô chưa lớn khiến doanh nghiệp hỗ trợ mãi tí hon
Thị trường ô tô chưa lớn khiến doanh nghiệp hỗ trợ mãi tí hon

VOV.VN - Chi phí cao và tiêu chuẩn chưa đảm bảo đang khiến công nghiệp hỗ trợ ô tô trong nước “chậm lớn” suốt trong thời gian dài vừa qua.

Thị trường ô tô chưa lớn khiến doanh nghiệp hỗ trợ mãi tí hon

Thị trường ô tô chưa lớn khiến doanh nghiệp hỗ trợ mãi tí hon

VOV.VN - Chi phí cao và tiêu chuẩn chưa đảm bảo đang khiến công nghiệp hỗ trợ ô tô trong nước “chậm lớn” suốt trong thời gian dài vừa qua.

“Vỡ mộng” nội địa hóa ôtô tại Việt Nam
“Vỡ mộng” nội địa hóa ôtô tại Việt Nam

Thực tế nội địa hóa ôtô của Việt Nam sau hơn 20 năm vẫn còn rất xa mới đạt được mục tiêu.

“Vỡ mộng” nội địa hóa ôtô tại Việt Nam

“Vỡ mộng” nội địa hóa ôtô tại Việt Nam

Thực tế nội địa hóa ôtô của Việt Nam sau hơn 20 năm vẫn còn rất xa mới đạt được mục tiêu.

Ưu tiên dùng hàng Việt là phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước
Ưu tiên dùng hàng Việt là phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước

VOV.VN - Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc của người Việt.

Ưu tiên dùng hàng Việt là phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước

Ưu tiên dùng hàng Việt là phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước

VOV.VN - Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc của người Việt.

Năm 2019, THACO đặt mục tiêu xuất khẩu phụ tùng hơn 15 triệu USD
Năm 2019, THACO đặt mục tiêu xuất khẩu phụ tùng hơn 15 triệu USD

VOV.VN - Năm 2019 mở đầu cho giai đoạn đầu tư phát triển mới, THACO tiếp tục gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, sẽ phát triển các sản phẩm xuất khẩu.

Năm 2019, THACO đặt mục tiêu xuất khẩu phụ tùng hơn 15 triệu USD

Năm 2019, THACO đặt mục tiêu xuất khẩu phụ tùng hơn 15 triệu USD

VOV.VN - Năm 2019 mở đầu cho giai đoạn đầu tư phát triển mới, THACO tiếp tục gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, sẽ phát triển các sản phẩm xuất khẩu.

Công nghiệp hỗ trợ yếu kém sẽ khó có ô tô giá rẻ
Công nghiệp hỗ trợ yếu kém sẽ khó có ô tô giá rẻ

VOV.VN - Công nghiệp hỗ trợ là một trong những yếu tố quyết định giá bán xe ô tô do doanh nghiệp trong nước sản xuất và lắp ráp.

Công nghiệp hỗ trợ yếu kém sẽ khó có ô tô giá rẻ

Công nghiệp hỗ trợ yếu kém sẽ khó có ô tô giá rẻ

VOV.VN - Công nghiệp hỗ trợ là một trong những yếu tố quyết định giá bán xe ô tô do doanh nghiệp trong nước sản xuất và lắp ráp.

Hàng Việt khó vào chuỗi cung ứng toàn cầu vì chưa chuẩn quốc tế
Hàng Việt khó vào chuỗi cung ứng toàn cầu vì chưa chuẩn quốc tế

VOV.VN - Việc thiếu hụt kiến thức về các quy chuẩn quốc tế là một rào cản lớn để doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận chuỗi cung ứng toàn cầu.

Hàng Việt khó vào chuỗi cung ứng toàn cầu vì chưa chuẩn quốc tế

Hàng Việt khó vào chuỗi cung ứng toàn cầu vì chưa chuẩn quốc tế

VOV.VN - Việc thiếu hụt kiến thức về các quy chuẩn quốc tế là một rào cản lớn để doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận chuỗi cung ứng toàn cầu.

Vì sao giá ô tô sản xuất trong nước vẫn cao hơn xe nhập khẩu từ ASEAN?
Vì sao giá ô tô sản xuất trong nước vẫn cao hơn xe nhập khẩu từ ASEAN?

VOV.VN - Tỷ lệ nội địa hóa thấp, chi phí sản xuất cao hơn xe nhập khẩu 10-20% , khiến giá xe trong nước khó có thể giảm để cạnh tranh với xe nhập khẩu từ ASEAN.

Vì sao giá ô tô sản xuất trong nước vẫn cao hơn xe nhập khẩu từ ASEAN?

Vì sao giá ô tô sản xuất trong nước vẫn cao hơn xe nhập khẩu từ ASEAN?

VOV.VN - Tỷ lệ nội địa hóa thấp, chi phí sản xuất cao hơn xe nhập khẩu 10-20% , khiến giá xe trong nước khó có thể giảm để cạnh tranh với xe nhập khẩu từ ASEAN.