Từ khóa tìm kiếm: thương hiệu việt

Thị trường smartphone Việt 2020: Các ông lớn không còn “ăn ngon ngủ yên”
Thị trường smartphone Việt 2020: Các ông lớn không còn “ăn ngon ngủ yên”

VOV.VN - Điểm khác biệt của thị trường smartphone năm nay là tuy vẫn có sự lấn lướt của nhiều hãng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc nhưng thị phần các “ông lớn” đã xáo trộn do sự lớn mạnh đến từ một thương hiệu Việt Nam.

Thị trường smartphone Việt 2020: Các ông lớn không còn “ăn ngon ngủ yên”

Thị trường smartphone Việt 2020: Các ông lớn không còn “ăn ngon ngủ yên”

VOV.VN - Điểm khác biệt của thị trường smartphone năm nay là tuy vẫn có sự lấn lướt của nhiều hãng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc nhưng thị phần các “ông lớn” đã xáo trộn do sự lớn mạnh đến từ một thương hiệu Việt Nam.

Trải nghiệm lái xe Vinfast trên “cung đường châu Âu” giữa lòng Thanh Hóa
Trải nghiệm lái xe Vinfast trên “cung đường châu Âu” giữa lòng Thanh Hóa

VOV.VN - Khách hàng không chỉ được trải nghiệm thực tế các dòng xe VinFast, mà còn được “mục sở thị” cuộc sống thượng lưu tại khu đô thị Vinhomes Star City Thanh Hóa.

Trải nghiệm lái xe Vinfast trên “cung đường châu Âu” giữa lòng Thanh Hóa

Trải nghiệm lái xe Vinfast trên “cung đường châu Âu” giữa lòng Thanh Hóa

VOV.VN - Khách hàng không chỉ được trải nghiệm thực tế các dòng xe VinFast, mà còn được “mục sở thị” cuộc sống thượng lưu tại khu đô thị Vinhomes Star City Thanh Hóa.

Thương hiệu trứng gia cầm Việt Nam vươn ra thế giới
Thương hiệu trứng gia cầm Việt Nam vươn ra thế giới

VOV.VN - Mỗi năm hàng tỷ quả trứng gia cầm "Made in Việt Nam" đã được xuất khẩu ra thị trường thế giới và được đánh giá là một trong những sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu trứng gia cầm Việt Nam vươn ra thế giới

Thương hiệu trứng gia cầm Việt Nam vươn ra thế giới

VOV.VN - Mỗi năm hàng tỷ quả trứng gia cầm "Made in Việt Nam" đã được xuất khẩu ra thị trường thế giới và được đánh giá là một trong những sản phẩm tiềm năng.

Doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu trực tuyến
Doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu trực tuyến

VOV.VN - Dựa trên nền tảng “số”, các doanh nghiệp đã, đang và sẽ có nhiều hoạt động, góp phần đưa thương hiệu Việt Nam vượt ra ngoài khuôn khổ quốc gia.

Doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu trực tuyến

Doanh nghiệp Việt gia tăng xuất khẩu trực tuyến

VOV.VN - Dựa trên nền tảng “số”, các doanh nghiệp đã, đang và sẽ có nhiều hoạt động, góp phần đưa thương hiệu Việt Nam vượt ra ngoài khuôn khổ quốc gia.

Làm thương hiệu thời 4.0: Đỉnh cao dễ tạo, sụp đổ khó lường
Làm thương hiệu thời 4.0: Đỉnh cao dễ tạo, sụp đổ khó lường

VOV.VN - Nếu doanh nghiệp “ngủ quên trên chiến thắng”, hay chỉ “đứng yên” mà không có ý tưởng mới, không sáng tạo thì coi như đang “tự chết”.

Làm thương hiệu thời 4.0: Đỉnh cao dễ tạo, sụp đổ khó lường

Làm thương hiệu thời 4.0: Đỉnh cao dễ tạo, sụp đổ khó lường

VOV.VN - Nếu doanh nghiệp “ngủ quên trên chiến thắng”, hay chỉ “đứng yên” mà không có ý tưởng mới, không sáng tạo thì coi như đang “tự chết”.

VietinBank - Thương hiệu ngân hàng có thứ hạng cao nhất Việt Nam
VietinBank - Thương hiệu ngân hàng có thứ hạng cao nhất Việt Nam

VOV.VN - VietinBank khẳng định vị thế là thương hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam khi có thứ hạng cao nhất và nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam giá trị nhất.

VietinBank - Thương hiệu ngân hàng có thứ hạng cao nhất Việt Nam

VietinBank - Thương hiệu ngân hàng có thứ hạng cao nhất Việt Nam

VOV.VN - VietinBank khẳng định vị thế là thương hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam khi có thứ hạng cao nhất và nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam giá trị nhất.

Để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, các doanh nghiệp phải đổi mới
Để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, các doanh nghiệp phải đổi mới

VOV.VN - Hàng Việt tại các hệ thống siêu thị trong nước luôn đạt ở tỉ lệ hơn 90%, tỷ lệ hàng Việt tại các chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm tỷ lệ hơn 60%.

Để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, các doanh nghiệp phải đổi mới

Để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, các doanh nghiệp phải đổi mới

VOV.VN - Hàng Việt tại các hệ thống siêu thị trong nước luôn đạt ở tỉ lệ hơn 90%, tỷ lệ hàng Việt tại các chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm tỷ lệ hơn 60%.

Sở VH-TT&DL Vĩnh Phúc tự ý cấp phép biểu diễn dù tác giả không đồng ý
Sở VH-TT&DL Vĩnh Phúc tự ý cấp phép biểu diễn dù tác giả không đồng ý

VOV.VN - Sở VHTTDL Vĩnh Phúc sẽ chịu trách nhiệm liên đới khi cấp phép cho chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu VN” sử dụng bài “Sống như những đóa hoa”.

Sở VH-TT&DL Vĩnh Phúc tự ý cấp phép biểu diễn dù tác giả không đồng ý

Sở VH-TT&DL Vĩnh Phúc tự ý cấp phép biểu diễn dù tác giả không đồng ý

VOV.VN - Sở VHTTDL Vĩnh Phúc sẽ chịu trách nhiệm liên đới khi cấp phép cho chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu VN” sử dụng bài “Sống như những đóa hoa”.

Lạ lùng chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019
Lạ lùng chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019

VOV.VN -Nhìn lại "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" để thấy thêm nhiều khuất tất từ những người tổ chức, cũng như sự chưa sát sao của các cơ quan chức năng.

Lạ lùng chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019

Lạ lùng chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019

VOV.VN -Nhìn lại "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" để thấy thêm nhiều khuất tất từ những người tổ chức, cũng như sự chưa sát sao của các cơ quan chức năng.

Không tổ chức “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”
Không tổ chức “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”

Vì điều kiện đặc biệt, chương trình Tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" không diễn ra vào tối 13/7/2019.

Không tổ chức “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”

Không tổ chức “Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”

Vì điều kiện đặc biệt, chương trình Tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019" không diễn ra vào tối 13/7/2019.