Từ khóa tìm kiếm: Đường sắt cao tốc

Singapore và Malaysia huỷ bỏ dự án đường sắt cao tốc chung
Singapore và Malaysia huỷ bỏ dự án đường sắt cao tốc chung

VOV.VN - Dự án nhiều tham vọng đã chấm dứt sau khi hai nước không đạt được thoả thuận bởi tác động kinh tế từ đại dịch Covid-19. 

Singapore và Malaysia huỷ bỏ dự án đường sắt cao tốc chung

Singapore và Malaysia huỷ bỏ dự án đường sắt cao tốc chung

VOV.VN - Dự án nhiều tham vọng đã chấm dứt sau khi hai nước không đạt được thoả thuận bởi tác động kinh tế từ đại dịch Covid-19. 

Indonesia đẩy nhanh dự án đường sắt do Trung Quốc xây giữa dịch Covid-19
Indonesia đẩy nhanh dự án đường sắt do Trung Quốc xây giữa dịch Covid-19

VOV.VN - Dự án Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung do nhà thầu Trung Quốc thực hiện đã trở thành một trong những dự án chiến lược quốc gia của Indonesia.

Indonesia đẩy nhanh dự án đường sắt do Trung Quốc xây giữa dịch Covid-19

Indonesia đẩy nhanh dự án đường sắt do Trung Quốc xây giữa dịch Covid-19

VOV.VN - Dự án Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung do nhà thầu Trung Quốc thực hiện đã trở thành một trong những dự án chiến lược quốc gia của Indonesia.

Trung Quốc dự kiến xây thêm 4.400km đường sắt trong năm 2020
Trung Quốc dự kiến xây thêm 4.400km đường sắt trong năm 2020

VOV.VN - Theo thông tin từ Tập đoàn đường sắt quốc gia Trung Quốc, trong năm 2020 nước này dự kiến sẽ xây thêm 4.400 km đường sắt.

Trung Quốc dự kiến xây thêm 4.400km đường sắt trong năm 2020

Trung Quốc dự kiến xây thêm 4.400km đường sắt trong năm 2020

VOV.VN - Theo thông tin từ Tập đoàn đường sắt quốc gia Trung Quốc, trong năm 2020 nước này dự kiến sẽ xây thêm 4.400 km đường sắt.

Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?
Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?

VOV.VN - Tổng công ty ĐSVN vừa xin 2.500 tỷ để xóa đường ngang và xin 35 tỷ để duy trì 3 đoàn tàu. Việc càng làm càng lỗ khiến nhiều người đặt câu hỏi nghi ngờ.

Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?

Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?

VOV.VN - Tổng công ty ĐSVN vừa xin 2.500 tỷ để xóa đường ngang và xin 35 tỷ để duy trì 3 đoàn tàu. Việc càng làm càng lỗ khiến nhiều người đặt câu hỏi nghi ngờ.

Thủ tướng: Đảm bảo tiến độ dự án Trung Lương-Mỹ Thuận, không tiêu cực
Thủ tướng: Đảm bảo tiến độ dự án Trung Lương-Mỹ Thuận, không tiêu cực

VOV.VN - Thủ tướng yêu cầu dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thông xe toàn tuyến vào năm 2020 và khánh thành năm 2021.

Thủ tướng: Đảm bảo tiến độ dự án Trung Lương-Mỹ Thuận, không tiêu cực

Thủ tướng: Đảm bảo tiến độ dự án Trung Lương-Mỹ Thuận, không tiêu cực

VOV.VN - Thủ tướng yêu cầu dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thông xe toàn tuyến vào năm 2020 và khánh thành năm 2021.

So sánh 2 phương án làm đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh lệch 32 tỷ USD
So sánh 2 phương án làm đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh lệch 32 tỷ USD

VOV.VN - Bộ GTVT đưa ra phương án làm đường sắt Bắc-Nam tốc độ 350 km/h với chi phí 58,7 tỷ USD. Còn theo Bộ KH&ĐT, chỉ cần làm tốc độ 200 km/h với giá 26 tỷ USD.

So sánh 2 phương án làm đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh lệch 32 tỷ USD

So sánh 2 phương án làm đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh lệch 32 tỷ USD

VOV.VN - Bộ GTVT đưa ra phương án làm đường sắt Bắc-Nam tốc độ 350 km/h với chi phí 58,7 tỷ USD. Còn theo Bộ KH&ĐT, chỉ cần làm tốc độ 200 km/h với giá 26 tỷ USD.

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Tốc độ 200 km/h khả thi hơn tốc độ 350 km/h?
Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Tốc độ 200 km/h khả thi hơn tốc độ 350 km/h?

VOV.VN - Nhiều chuyên gia cho rằng với tiềm lực kinh tế hiện nay, việc đầu tư tuyến đường sắt cao tốc Bắc-Nam tốc độ thiết kế 350 km/giờ là không khả thi.

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Tốc độ 200 km/h khả thi hơn tốc độ 350 km/h?

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Tốc độ 200 km/h khả thi hơn tốc độ 350 km/h?

VOV.VN - Nhiều chuyên gia cho rằng với tiềm lực kinh tế hiện nay, việc đầu tư tuyến đường sắt cao tốc Bắc-Nam tốc độ thiết kế 350 km/giờ là không khả thi.

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam: Xem xét kỹ, lùi thời gian trình Quốc hội
Đường sắt cao tốc Bắc-Nam: Xem xét kỹ, lùi thời gian trình Quốc hội

VOV.VN -Đường sắt cao tốc Bắc-Nam có nhiều ý kiến khác nhau, cần thuê tư vấn nước ngoài thẩm tra kỹ, nên thời gian thẩm định sẽ phải kéo dài hơn.

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam: Xem xét kỹ, lùi thời gian trình Quốc hội

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam: Xem xét kỹ, lùi thời gian trình Quốc hội

VOV.VN -Đường sắt cao tốc Bắc-Nam có nhiều ý kiến khác nhau, cần thuê tư vấn nước ngoài thẩm tra kỹ, nên thời gian thẩm định sẽ phải kéo dài hơn.

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD liệu có chính đáng?
Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD liệu có chính đáng?

VOV.VN - Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD liệu có chính đáng, trao đổi nông sản giữa Việt – Mỹ đang mở rộng… là những thông tin kinh tế đáng chú ý.

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD liệu có chính đáng?

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD liệu có chính đáng?

VOV.VN - Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD liệu có chính đáng, trao đổi nông sản giữa Việt – Mỹ đang mở rộng… là những thông tin kinh tế đáng chú ý.

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD: Các chuyên gia nói gì?
Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD: Các chuyên gia nói gì?

VOV.VN -Đường sắt cao tốc Bắc-Nam cần nghiên cứu kỹ về quy mô, tổng mức đầu tư dự án. Không thể “úi xùi”, sai một ly sẽ đi…không biết về đâu.

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD: Các chuyên gia nói gì?

Đường sắt cao tốc Bắc-Nam chênh 32 tỷ USD: Các chuyên gia nói gì?

VOV.VN -Đường sắt cao tốc Bắc-Nam cần nghiên cứu kỹ về quy mô, tổng mức đầu tư dự án. Không thể “úi xùi”, sai một ly sẽ đi…không biết về đâu.