Từ khóa tìm kiếm: ngụ ngôn

Bí quyết giúp ngủ ngon hơn sau một ngày làm việc căng thẳng

VOV.VN - Thường xuyên đối mặt với những áp lực công việc hoặc gia đình có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Khung giờ vàng của giấc ngủ giúp bạn khỏe mạnh, kéo dài tuổi xuân

VOV.VN - Giấc ngủ không chỉ giúp trí não ta thư giãn, nghỉ ngơi, các cơ quan được đào thải độc tố, vận hành tốt hơn mà còn có tác dụng rất lớn cho phụ nữ trong việc giữ gìn nhan sắc.

Cách dỗ bé ngủ "dễ như ăn kẹo" các mẹ nên "bỏ túi" ngay

VOV.VN - Giấc ngủ là vô cùng quan trọng cho sự phát triển về cả thể chất và trí tuệ cho bé sơ sinh. Vậy phải làm sao để con đi vào giấc ngủ nhanh nhất?

7 thực phẩm giúp tăng chất lượng giấc ngủ cho bạn

VOV.VN - Ăn và ngủ là những ngu cầu vật lý cơ bản nhất của một con người. Nhưng ngày nay chúng ta không những ăn mà còn phải ăn ngon, ngủ cũng phải ngủ sâu giấc.

5 việc tuyệt đối không làm sau 21h để bảo vệ sức khỏe

VOV.VN - Sau 9h tối là khoảng thời gian cơ thể cần được nghỉ ngơi, thư giãn. Dưới đây là 5 việc bạn không nên làm để bảo vệ sức khỏe.

8 bài tập giúp bạn ngủ ngon hơn

VOV.VN - Giấc ngủ điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể, giúp cho bộ não được nghỉ ngơi, loại trừ stress, tăng cường khả năng tập trung và trí nhớ ...

Lưu ý khi đặt phòng khách sạn nếu bạn muốn có giấc ngủ ngon

VOV.VN - Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nếu du khách muốn có những giấc ngủ ngon trong kỳ nghỉ của mình.

Chuyên gia mách bạn 10 bí kíp để có giấc ngủ ngon

VOV.VN -Các chuyên gia khuyến cáo ngừng sử dụng các thiết bị điện tử ít nhất 1 giờ trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, tập thể dục cũng có lợi cho giấc ngủ...

Tuyệt chiêu cực kỳ đơn giản giúp bạn ngủ ngon trong đêm nóng nực

VOV.VN -Bạn có thể áp dụng những cách làm hiệu quả dưới đây để ngon giấc vào những đêm mùa hè oi bức mà không cần đến điều hòa

13 thực phẩm giúp bạn dễ ngủ

VOV.VN - Bằng cách bổ sung một số thực phẩm như quả óc chó, quả hạnh nhân... bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.