Từ khóa tìm kiếm: Thương hiệu quốc gia

Phát động cuộc thi sáng tác logo, bộ nhận diện "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
Phát động cuộc thi sáng tác logo, bộ nhận diện "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"

VOV.VN - Cuộc thi nằm trong khuôn khổ sự kiện "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam", một trong những nội dung nhằm triển khai kế hoạch đã được Bộ trưởng Bộ VHTT&DL phê duyệt tại Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia.

Phát động cuộc thi sáng tác logo, bộ nhận diện "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"

Phát động cuộc thi sáng tác logo, bộ nhận diện "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"

VOV.VN - Cuộc thi nằm trong khuôn khổ sự kiện "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam", một trong những nội dung nhằm triển khai kế hoạch đã được Bộ trưởng Bộ VHTT&DL phê duyệt tại Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia.

Doanh nghiệp không biết mình đang ở đâu khó làm nên thương hiệu
Doanh nghiệp không biết mình đang ở đâu khó làm nên thương hiệu

VOV.VN - Chỉ khi các doanh nghiệp biết rõ thương hiệu của mình đang ở đâu mới tìm cách hoặc tìm ra con đường phát triển, đưa thương hiệu đến một đích mới.

Doanh nghiệp không biết mình đang ở đâu khó làm nên thương hiệu

Doanh nghiệp không biết mình đang ở đâu khó làm nên thương hiệu

VOV.VN - Chỉ khi các doanh nghiệp biết rõ thương hiệu của mình đang ở đâu mới tìm cách hoặc tìm ra con đường phát triển, đưa thương hiệu đến một đích mới.

Liên kết cùng thương hiệu lớn để làm thương hiệu
Liên kết cùng thương hiệu lớn để làm thương hiệu

VOV.VN - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, xây dựng thương hiệu là yếu tố quan trọng để vượt qua thách thức cạnh tranh.

Liên kết cùng thương hiệu lớn để làm thương hiệu

Liên kết cùng thương hiệu lớn để làm thương hiệu

VOV.VN - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, xây dựng thương hiệu là yếu tố quan trọng để vượt qua thách thức cạnh tranh.

Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu Quốc gia - Nâng tầm thương hiệu Việt
Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu Quốc gia - Nâng tầm thương hiệu Việt

VOV.VN - Nằm trong chuỗi "Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021", sáng nay 22/4, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo với chủ đề “Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu Quốc gia - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt”.

Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu Quốc gia - Nâng tầm thương hiệu Việt

Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu Quốc gia - Nâng tầm thương hiệu Việt

VOV.VN - Nằm trong chuỗi "Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021", sáng nay 22/4, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo với chủ đề “Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu Quốc gia - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt”.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 khai mạc vào ngày 19/4 tới
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 khai mạc vào ngày 19/4 tới

VOV.VN - Tuần Thương hiệu Quốc gia (THQG) từ ngày 19 – 25/4 hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 sẽ tăng cường nhận biết, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 khai mạc vào ngày 19/4 tới

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 khai mạc vào ngày 19/4 tới

VOV.VN - Tuần Thương hiệu Quốc gia (THQG) từ ngày 19 – 25/4 hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 sẽ tăng cường nhận biết, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam.

Việt Nam tăng 3 bậc trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu
Việt Nam tăng 3 bậc trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu

VOV.VN - Vị trí của Việt Nam cũng được cải thiện, tăng 2,5 điểm, nâng thêm 3 bậc, từ 50/60 lên 47/105 quốc gia được xếp hạng.

Việt Nam tăng 3 bậc trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu

Việt Nam tăng 3 bậc trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu

VOV.VN - Vị trí của Việt Nam cũng được cải thiện, tăng 2,5 điểm, nâng thêm 3 bậc, từ 50/60 lên 47/105 quốc gia được xếp hạng.

Thương hiệu quốc gia: Người tiêu dùng cần gì do doanh nghiệp tạo ra?
Thương hiệu quốc gia: Người tiêu dùng cần gì do doanh nghiệp tạo ra?

VOV.VN - Cộng đồng DN Việt Nam cần vươn tới những giá trị thương hiệu mới, từ đó chủ động nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu quốc gia: Người tiêu dùng cần gì do doanh nghiệp tạo ra?

Thương hiệu quốc gia: Người tiêu dùng cần gì do doanh nghiệp tạo ra?

VOV.VN - Cộng đồng DN Việt Nam cần vươn tới những giá trị thương hiệu mới, từ đó chủ động nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Tập đoàn Sơn Hà nỗ lực không ngừng về một thương hiệu Việt
Tập đoàn Sơn Hà nỗ lực không ngừng về một thương hiệu Việt

VOV.VN - Với nhiều sản phẩm tiện ích, năm 2020 Tập đoàn Sơn Hà vinh dự lần thứ 3 liên tiếp là doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Tập đoàn Sơn Hà nỗ lực không ngừng về một thương hiệu Việt

Tập đoàn Sơn Hà nỗ lực không ngừng về một thương hiệu Việt

VOV.VN - Với nhiều sản phẩm tiện ích, năm 2020 Tập đoàn Sơn Hà vinh dự lần thứ 3 liên tiếp là doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do May 10 xây dựng được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.

Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do May 10 xây dựng được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.

Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia
Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia là động lực cho Công ty Yến sào Khánh Hòa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia

Yến sào Khánh Hòa hướng phát triển xứng tầm Thương hiệu Quốc gia

VOV.VN - Thương hiệu Quốc gia là động lực cho Công ty Yến sào Khánh Hòa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững trong thời gian tới.