VOV.VN - BYD dự kiến ra mắt pin thể rắn vào năm 2027 và triển khai rộng rãi từ 2030 với mục tiêu giảm chi phí sản xuất để phổ cập công nghệ này. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa cho biết xe điện chạy bằng pin thể rắn của hãng có thể đi được bao xa chỉ với một lần sạc.
VOV.VN - Năm 2024, thị trường Việt Nam chứng kiến làn sóng đổ bộ ồ ạt của các thương hiệu ô tô Trung Quốc, từ những cái tên hoàn toàn mới đến những ông lớn đang vươn tầm thế giới như: BYD, GAC, Lynk & Co... với kỳ vọng về sự bùng nổ doanh số. Nhưng khi năm 2024 khép lại, thực tế lại hoàn toàn trái ngược.
VOV.VN - VinFast VF 3, VinFast VF7, BYD Atto 3, Rolls-Royce Spectre,... đều là những mẫu xe điện nổi bật đã có màn ra mắt ấn tượng tại thị trường Việt Nam trong năm 2024. Sự xuất hiện của các mẫu xe này đã góp phần đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn "xanh hóa" hơn.
VOV.VN - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 ghi nhận sự vắng mặt của nhiều thương hiệu lớn như: Ford, Mazda,... tạo cơ hội cho các hãng xe Trung Quốc như BYD, GAC và MG tỏa sáng. Các thương hiệu này đã thu hút sự chú ý với nhiều mẫu xe mới, thiết kế ấn tượng và có giá thành cạnh tranh. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn lo ngại về chất lượng và độ tin cậy của xe Trung Quốc.
VOV.VN - Apple đã hợp tác với BYD trong nhiều năm để phát triển pin cho xe điện nhưng cuối cùng không có chiếc Apple EV nào được ra mắt.
VOV.VN - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS) năm nay chứng kiến sự vắng mặt đáng kể của nhiều thương hiệu xe phổ thông và xe sang nổi tiếng, như Mercedes Benz, Land Rover, Porsche, Vinfast, Ford,...
VOV.VN - Ngân sách dưới 800 triệu đồng, Vinfast VF 6 Plus được trang bị những gì để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nằm trong phân khúc hạng B, trong đó nổi bật có mẫu SUV thuần điện BYD ATTO 3 Premium vừa mới được ra mắt thị trường Việt Nam?
VOV.VN - Với hơn 96.000 xe bị ảnh hưởng, đây sẽ là đợt triệu hồi xe lớn nhất của thương hiệu Trung Quốc BYD.
VOV.VN - Thông tin từ Cục sở hữu trí tuệ cho thấy BYD vừa đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho 3 mẫu xe mới tại Việt Nam, trong đó có 2 sản phẩm mang thương hiệu con Denza.
VOV.VN - Rầm rộ khai trương với hàng loạt hoạt động truyền thông và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, nhưng bên cạnh đó cũng là nhiều câu hỏi về hoạt động và chiến lược kinh doanh của thương hiệu ô tô Trung Quốc - BYD vừa xuất hiện tại Việt Nam.