Từ khóa tìm kiếm: dạy thêm

Kiến nghị dạy thêm văn hóa bậc THPT tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Kiến nghị dạy thêm văn hóa bậc THPT tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

VOV.VN - Những năm gần đây, số lượng học sinh tốt nghiệp THCS vào giáo dục nghề nghiệp ngày càng đông, trong đó có đến 80% có nhu cầu học văn hóa THPT để tham dự kỳ thi quốc gia và lấy bằng tốt nghiệp THPT.

Kiến nghị dạy thêm văn hóa bậc THPT tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Kiến nghị dạy thêm văn hóa bậc THPT tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

VOV.VN - Những năm gần đây, số lượng học sinh tốt nghiệp THCS vào giáo dục nghề nghiệp ngày càng đông, trong đó có đến 80% có nhu cầu học văn hóa THPT để tham dự kỳ thi quốc gia và lấy bằng tốt nghiệp THPT.

Giáo viên dạy thêm thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng là chuyện bình thường?
Giáo viên dạy thêm thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng là chuyện bình thường?

VOV.VN - “Một thầy giáo dạy giỏi mà học sinh có nhu cầu học để phát triển tri thức, học sinh nộp tiền xin học và giáo viên đó có thể kiếm được 50-80 triệu đồng/tháng là chuyện bình thường nếu giữa bên học và bên dạy thoải mái.” – Tiến sĩ Lê Thống Nhất chia sẻ.

Giáo viên dạy thêm thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng là chuyện bình thường?

Giáo viên dạy thêm thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng là chuyện bình thường?

VOV.VN - “Một thầy giáo dạy giỏi mà học sinh có nhu cầu học để phát triển tri thức, học sinh nộp tiền xin học và giáo viên đó có thể kiếm được 50-80 triệu đồng/tháng là chuyện bình thường nếu giữa bên học và bên dạy thoải mái.” – Tiến sĩ Lê Thống Nhất chia sẻ.

Một bộ phận thầy cô giáo sa đà vào việc “kinh doanh” giáo dục
Một bộ phận thầy cô giáo sa đà vào việc “kinh doanh” giáo dục

VOV.VN -Một bộ phận thầy cô giáo chạy theo lối sống kiếm tiền, tự đánh mất mình, mất lòng tin của xã hội, làm hình ảnh của mình xấu dần trong mắt học trò.

Một bộ phận thầy cô giáo sa đà vào việc “kinh doanh” giáo dục

Một bộ phận thầy cô giáo sa đà vào việc “kinh doanh” giáo dục

VOV.VN -Một bộ phận thầy cô giáo chạy theo lối sống kiếm tiền, tự đánh mất mình, mất lòng tin của xã hội, làm hình ảnh của mình xấu dần trong mắt học trò.

Hà Nội thông báo cấm tuyệt đối hoạt động dạy thêm, học thêm ở cấp 1
Hà Nội thông báo cấm tuyệt đối hoạt động dạy thêm, học thêm ở cấp 1

VOV.VN -Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có công văn gửi các phòng GD-ĐT các quận huyện, các hiệu trưởng các trường về quy định dạy thêm, học thêm trên địa bàn thành phố.

Hà Nội thông báo cấm tuyệt đối hoạt động dạy thêm, học thêm ở cấp 1

Hà Nội thông báo cấm tuyệt đối hoạt động dạy thêm, học thêm ở cấp 1

VOV.VN -Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có công văn gửi các phòng GD-ĐT các quận huyện, các hiệu trưởng các trường về quy định dạy thêm, học thêm trên địa bàn thành phố.

Vi phạm thu chi, trường THPT chuyên Lam Sơn bị truy thu gần 100 triệu
Vi phạm thu chi, trường THPT chuyên Lam Sơn bị truy thu gần 100 triệu

VOV.VN - Thanh tra Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định xử phạt đối với Trường THPT chuyên Lam Sơn về việc vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục.

Vi phạm thu chi, trường THPT chuyên Lam Sơn bị truy thu gần 100 triệu

Vi phạm thu chi, trường THPT chuyên Lam Sơn bị truy thu gần 100 triệu

VOV.VN - Thanh tra Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định xử phạt đối với Trường THPT chuyên Lam Sơn về việc vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục.

Bí thư TP HCM: Không để dạy thêm biến tướng, gây áp lực cho học sinh
Bí thư TP HCM: Không để dạy thêm biến tướng, gây áp lực cho học sinh

VOV.VN - Vấn đề đền bù giải phóng mặt bằng, lãng phí đầu tư công và cải cách giáo dục là nội dung các cử tri Quận 4 kiến nghị đến Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM.

Bí thư TP HCM: Không để dạy thêm biến tướng, gây áp lực cho học sinh

Bí thư TP HCM: Không để dạy thêm biến tướng, gây áp lực cho học sinh

VOV.VN - Vấn đề đền bù giải phóng mặt bằng, lãng phí đầu tư công và cải cách giáo dục là nội dung các cử tri Quận 4 kiến nghị đến Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM.

Phạt giáo viên dạy thêm, xúc phạm học sinh: Tiêu chí nào để đánh giá?
Phạt giáo viên dạy thêm, xúc phạm học sinh: Tiêu chí nào để đánh giá?

VOV.VN -“Tôi không đồng ý với hành vi xúc phạm, bạo hành học sinh, nhưng tiêu chí nào để đánh giá, thế nào là o ép, thế nào là xúc phạm, mức độ nào thì xử lý"?

Phạt giáo viên dạy thêm, xúc phạm học sinh: Tiêu chí nào để đánh giá?

Phạt giáo viên dạy thêm, xúc phạm học sinh: Tiêu chí nào để đánh giá?

VOV.VN -“Tôi không đồng ý với hành vi xúc phạm, bạo hành học sinh, nhưng tiêu chí nào để đánh giá, thế nào là o ép, thế nào là xúc phạm, mức độ nào thì xử lý"?

Đánh giá năng lực với học sinh lớp 6 có thể dẫn đến học thêm, dạy thêm
Đánh giá năng lực với học sinh lớp 6 có thể dẫn đến học thêm, dạy thêm

VOV.VN -Tiến sĩ Nguyễn Tùng Lâm cho rằng, phương án tuyển sinh mới tất yếu sẽ gây nên tâm lý học thêm và điều này cũng không tránh được tiêu cực trong thi cử.

Đánh giá năng lực với học sinh lớp 6 có thể dẫn đến học thêm, dạy thêm

Đánh giá năng lực với học sinh lớp 6 có thể dẫn đến học thêm, dạy thêm

VOV.VN -Tiến sĩ Nguyễn Tùng Lâm cho rằng, phương án tuyển sinh mới tất yếu sẽ gây nên tâm lý học thêm và điều này cũng không tránh được tiêu cực trong thi cử.

Thi tổ hợp vào lớp 10: Yêu cầu tư duy thông minh, không cần học thêm
Thi tổ hợp vào lớp 10: Yêu cầu tư duy thông minh, không cần học thêm

VOV.VN -Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, tháng 9 năm nay, Sở sẽ công bố đề thi minh họa của bài thi tổ hợp. Nội dung của bài thi tập trung vào chương trình GSK lớp 9.

Thi tổ hợp vào lớp 10: Yêu cầu tư duy thông minh, không cần học thêm

Thi tổ hợp vào lớp 10: Yêu cầu tư duy thông minh, không cần học thêm

VOV.VN -Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, tháng 9 năm nay, Sở sẽ công bố đề thi minh họa của bài thi tổ hợp. Nội dung của bài thi tập trung vào chương trình GSK lớp 9.

Cấm dạy nội dung ngoài sách giáo khoa chỉ là hiểu lầm?
Cấm dạy nội dung ngoài sách giáo khoa chỉ là hiểu lầm?

VOV.VN - Trước phản ứng của dư luận, Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa có giải thích về việc "cấm dạy nội dung ngoài sách giáo khoa".

Cấm dạy nội dung ngoài sách giáo khoa chỉ là hiểu lầm?

Cấm dạy nội dung ngoài sách giáo khoa chỉ là hiểu lầm?

VOV.VN - Trước phản ứng của dư luận, Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa có giải thích về việc "cấm dạy nội dung ngoài sách giáo khoa".