Từ khóa tìm kiếm: BỐT

Bữa sáng chuẩn dinh dưỡng với Bột bánh rán từ Ajinomoto
Bữa sáng chuẩn dinh dưỡng với Bột bánh rán từ Ajinomoto

VOV.VN - Một chút biến tấu từ chiếc bánh rán mềm xốp thơm ngon với các loại rau củ, thịt xông khói, xúc xích,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng chuẩn dinh dưỡng của cả nhà.

Bữa sáng chuẩn dinh dưỡng với Bột bánh rán từ Ajinomoto

Bữa sáng chuẩn dinh dưỡng với Bột bánh rán từ Ajinomoto

VOV.VN - Một chút biến tấu từ chiếc bánh rán mềm xốp thơm ngon với các loại rau củ, thịt xông khói, xúc xích,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng chuẩn dinh dưỡng của cả nhà.

Cảnh báo về bệnh lý sỏi tuyến nước bọt
Cảnh báo về bệnh lý sỏi tuyến nước bọt

VOV.VN - Sỏi tuyến nước bọt là một cấu trúc bị vôi hóa và hình thành bên trong ống dẫn tuyến nước bọt. Khi sỏi lớn nên dòng chảy của nước bọt có thể bị tắc gây sưng phồng, viêm ảnh hưởng đến các dây thần kinh vùng mặt

Cảnh báo về bệnh lý sỏi tuyến nước bọt

Cảnh báo về bệnh lý sỏi tuyến nước bọt

VOV.VN - Sỏi tuyến nước bọt là một cấu trúc bị vôi hóa và hình thành bên trong ống dẫn tuyến nước bọt. Khi sỏi lớn nên dòng chảy của nước bọt có thể bị tắc gây sưng phồng, viêm ảnh hưởng đến các dây thần kinh vùng mặt

Vì sao cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ “bất ngờ” được đề xuất mở rộng lên 8-10 làn xe
Vì sao cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ “bất ngờ” được đề xuất mở rộng lên 8-10 làn xe

VOV.VN - Cùng với doanh thu khủng, tuyến BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ- cửa ngõ ra vào thủ đô Hà Nội đang đối diện với tình trạng mãn tải quá sớm so với thiết kế và phương án tài chính. 

Vì sao cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ “bất ngờ” được đề xuất mở rộng lên 8-10 làn xe

Vì sao cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ “bất ngờ” được đề xuất mở rộng lên 8-10 làn xe

VOV.VN - Cùng với doanh thu khủng, tuyến BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ- cửa ngõ ra vào thủ đô Hà Nội đang đối diện với tình trạng mãn tải quá sớm so với thiết kế và phương án tài chính. 

Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?
Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?

VOV.VN - Công nghệ ETC trên tuyến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây khác với công nghệ Thủ tướng lựa chọn. VEC cho rằng, muốn chuyển đổi sang công nghệ khác cần thời gian, nên mong tài xế tiếp tục trả tiền mặt qua trạm.

Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?

Vì sao dán thẻ không dừng ETC nhưng tài xế vẫn phải ấm ức trả tiền mặt khi qua trạm?

VOV.VN - Công nghệ ETC trên tuyến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây khác với công nghệ Thủ tướng lựa chọn. VEC cho rằng, muốn chuyển đổi sang công nghệ khác cần thời gian, nên mong tài xế tiếp tục trả tiền mặt qua trạm.

Những cách đơn giản trị ria mép hay lông mặt ở nữ giới
Những cách đơn giản trị ria mép hay lông mặt ở nữ giới

VOV.VN -Sự phát triển thái quá của lông trên mặt hay ria mép có thể xảy ra do thay đổi nội tiết tố và cũng có thể do di truyền. 

Những cách đơn giản trị ria mép hay lông mặt ở nữ giới

Những cách đơn giản trị ria mép hay lông mặt ở nữ giới

VOV.VN -Sự phát triển thái quá của lông trên mặt hay ria mép có thể xảy ra do thay đổi nội tiết tố và cũng có thể do di truyền. 

Một nhân viên bị đâm trọng thương khi đang thu phí BOT
Một nhân viên bị đâm trọng thương khi đang thu phí BOT

VOV.VN - Ngày 3/1, Trạm Thu phí BOT Ninh Xuân, đặt trên Quốc lộ 26, đoạn qua thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa gửi đơn trình báo cơ quan chức năng về việc một nhân viên của trạm bị hành hung khi đang làm việc.

Một nhân viên bị đâm trọng thương khi đang thu phí BOT

Một nhân viên bị đâm trọng thương khi đang thu phí BOT

VOV.VN - Ngày 3/1, Trạm Thu phí BOT Ninh Xuân, đặt trên Quốc lộ 26, đoạn qua thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa gửi đơn trình báo cơ quan chức năng về việc một nhân viên của trạm bị hành hung khi đang làm việc.

Vì sao nhiều trạm “lỗi hẹn” thu phí tự động không dừng?
Vì sao nhiều trạm “lỗi hẹn” thu phí tự động không dừng?

VOV.VN - Trong số 50 trạm BOT do các tỉnh thành phố quản lý còn 7 trạm của 3 tỉnh, thành là Thái Bình, Đồng Nai, TP HCM đã “lỗi hẹn” thu phí tự động không dừng.

Vì sao nhiều trạm “lỗi hẹn” thu phí tự động không dừng?

Vì sao nhiều trạm “lỗi hẹn” thu phí tự động không dừng?

VOV.VN - Trong số 50 trạm BOT do các tỉnh thành phố quản lý còn 7 trạm của 3 tỉnh, thành là Thái Bình, Đồng Nai, TP HCM đã “lỗi hẹn” thu phí tự động không dừng.

Xả trạm thu phí  BOT cầu Rạch Miễu ngay ngày đầu Tết Dương lịch
Xả trạm thu phí  BOT cầu Rạch Miễu ngay ngày đầu Tết Dương lịch

VOV.VN - Sáng nay 1/1, tại khu vực cầu Rạch Miễu xảy ra ùn ứ giao thông nghiêm trọng, trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu (tỉnh Bến Tre) phải xả trạm. Tình hình giao thông trên Quốc lộ 1, địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng tăng cao.  

Xả trạm thu phí  BOT cầu Rạch Miễu ngay ngày đầu Tết Dương lịch

Xả trạm thu phí  BOT cầu Rạch Miễu ngay ngày đầu Tết Dương lịch

VOV.VN - Sáng nay 1/1, tại khu vực cầu Rạch Miễu xảy ra ùn ứ giao thông nghiêm trọng, trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu (tỉnh Bến Tre) phải xả trạm. Tình hình giao thông trên Quốc lộ 1, địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng tăng cao.  

Năm 2021, cao tốc Bắc-Nam và bài toán thu hút vốn PPP của ngành GTVT
Năm 2021, cao tốc Bắc-Nam và bài toán thu hút vốn PPP của ngành GTVT

VOV.VN - Bộ GTVT sẽ lựa chọn nhà thầu tốt nhất để làm cao tốc Bắc-Nam, đảm bảo “đại dự án” này sẽ là công trình mẫu mực, là cú hích mở toang cánh cửa thu hút đầu tư, đảm bảo mục tiêu thúc đẩy kinh tế-xã hội, giảm tai nạn giao thông...

Năm 2021, cao tốc Bắc-Nam và bài toán thu hút vốn PPP của ngành GTVT

Năm 2021, cao tốc Bắc-Nam và bài toán thu hút vốn PPP của ngành GTVT

VOV.VN - Bộ GTVT sẽ lựa chọn nhà thầu tốt nhất để làm cao tốc Bắc-Nam, đảm bảo “đại dự án” này sẽ là công trình mẫu mực, là cú hích mở toang cánh cửa thu hút đầu tư, đảm bảo mục tiêu thúc đẩy kinh tế-xã hội, giảm tai nạn giao thông...

Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc
Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc

VOV.VN - Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021, nhiệm vụ giai đoạn 2021-2025 của Bộ GTVT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh, trong giai đoạn 2025 nước ta cần có thêm 3.000km đường cao tốc, để tới 2030 có tổng số 5.000km đường cao tốc.

Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc

Phó Thủ tướng: Đến năm 2030, Việt Nam phải có 5.000km đường cao tốc

VOV.VN - Tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021, nhiệm vụ giai đoạn 2021-2025 của Bộ GTVT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh, trong giai đoạn 2025 nước ta cần có thêm 3.000km đường cao tốc, để tới 2030 có tổng số 5.000km đường cao tốc.