VOV.VN - Cục Đường bộ Việt Nam khẳng định, việc xóa dòng chữ "Đoạn đường Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu là cần thiết và phù hợp với quy định của pháp luật.
VOV.VN - Những ngày gần đây VOV Giao thông nhận được phản ánh của nhiều bác tài thường xuyên lưu thông trên Đại lộ Thăng Long và các tuyến vành đai về tình trạng xe máy vẫn ngang nhiên đi vào cao tốc, thậm chí còn đi ngược chiều, nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.
VOV.VN - Với dự án thành phần 1 cao tốc TP.HCM - Mộc Bài được TP.HCM mời nhà đầu tư quan tâm là xây dựng đường cao tốc, tổng mức đầu tư khoảng 10.421 tỷ đồng, thực hiện theo Hợp đồng BOT. Vốn nhà đầu tư khoảng 9.943 tỷ đồng chiếm 95,41%; vốn ngân sách Nhà nước (ngân sách TP.HCM) khoảng 478 tỷ đồng, chiếm 4,59%.
VOV.VN - Tại cơ quan công an, nữ tài xế khai nhận lý do quay xe đi ngược chiều cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ là do đi nhầm đường nên rẽ về nút giao huyện Thường Tín để "về nhà cho nhanh".
VOV.VN - Cảnh sát giao thông xử phạt 2 nam thanh niên dưới 18 tuổi phi xe máy như bay trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
VOV.VN - Nhà thầu Sơn Hải gắn hàng chữ "Vào đường Sơn Hải bảo hành 10 năm” trên biển báo hiệu đường bộ cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu, theo cơ quan chức năng là không đúng quy định pháp luật và phải bỏ những nội dung không phù hợp.
VOV.VN - Lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa yêu cầu chủ đầu tư, nhà thầu thi công dự án đường 991B và dự án thành phần 3 đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu đẩy nhanh tiến dộ, đảm bảo thông xe trước 30/4/2025.
VOV.VN - Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dự báo sẽ đem lại khối lượng công việc khổng lồ cho thị trường xây lắp hạ tầng, các nhà thầu lớn trong nước đang “háo hức” chuẩn bị nguồn lực gồm con người và thiết bị để thực hiện hạng mục xây lắp khi được “gọi tên”.
VOV.VN - Cường lái xe khách vượt ngang chèn ép, buộc xe tải phải đi vào làn dừng khẩn cấp trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, sau đó tạt đầu xe tải thêm một lần nữa.
VOV.VN - Một trong những lợi ích lớn nhất của đường sắt cao tốc, đó là đem đến cơ hội phát triển kinh tế, du lịch cho các khu vực dọc tuyến. Vậy các khu vực này được lợi gì từ đường sắt cao tốc, theo kinh nghiệm và góc nhìn từ quốc gia tỷ dân Trung Quốc?